iPhone 9 sẽ dùng màn hình OLED của Samsung.

Theo Bell, Samsung và Apple vừa kí kết bản thỏa thuận quan trọng, trong đó công ty Hàn Quốc sẽ cung cấp 180 triệu tấm nền (panel) OLED cho iPhone cao cấp nhất năm 2018, tạm gọi là iPhone 9. Con số này lớn gấp đôi so với đơn hàng tấm nền OLED cho iPhone 8 trước đó, với 70 triệu đơn vị.

"Hai công ty gần đây đã kí thỏa thuận bí mật về tấm nền điện thoại, trong đó, đề cập đến các điều kiện chung, bao gồm kích thước màn hình. Các chi tiết như thiết kế màn hình hay chức năng vẫn đang được phát triển", nguồn tin tiết lộ.

Những thông tin về iPhone 9 hiện vẫn khá hạn chế. Máy được cho sẽ có 2 phiên bản 5,28 inch và 6,46 inch, đều sử dụng màn hình OLED. Theo Phonearena, với chiến lược chuyển hoàn toàn qua màn hình OLED của Apple, việc đặt hàng tấm nền này với số lượng lớn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong khi đó, iPhone 8 vẫn đang nhận được sự chú ý lớn của người dùng. Những rò rỉ cho thấy, máy sẽ có màn hình OLED 5,8 inch tràn cạnh, camera kép đặt dọc, Touch ID nằm dưới lớp kính màn hình... Giá bán của smartphone này có thể cao hơn 1.000 USD do chi phí sản xuất cao hơn.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)