Notebook 9 Pro cung cấp khe cắm bút S Pen riêng giúp tiện lợi khi di chuyển

Cả hai thiết bị mới của Samsung đều được trang bị CPU Intel Core i7-7500U thế hệ thứ 7, màn hình 1080p và SSD 256 GB. Trong khi phiên bản 13,3 inch trang bị đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 thì phiên bản 15 inch trang bị đồ họa rời AMD Radeon 540 với 2 GB GDDR5.

Một trong những tính năng chính có trên Notebook 9 Pro là tích hợp S Pen. Samsung cho biết S Pen của hãng có đầu 0,7 mm và có thể phát hiện được hơn 4.000 mức độ áp lực khác nhau. Nó cũng hỗ trợ Air Command để mọi người ghi chú, chỉnh sửa tài liệu và vẽ.

Samsung cũng chỉ ra rằng S Pen luôn ở trạng thái sẵn sàng và không đòi hỏi phải sạc pin. Điều này do Samsung áp dụng công nghệ Wacom vào bút của mình, giúp sản phẩm không cần đến pin.

Ngoài ra, dựa vào hình ảnh có thể thấy rằng thiết bị trang bị khe chứa S Pen chứ không phải là giải pháp từ tính mà Microsoft áp dụng cho dòng Surface hoặc các giải pháp khác mà nhiều công ty khác sử dụng. Điều này cho phép mọi người có thể thoải mái hơn khi mang S Pen bên cạnh Notebook 9 Pro.

Có một lưu ý là, mặc dù được gắn nhãn Pro nhưng Notebook 9 Pro chỉ chạy phiên bản Home của hệ điều hành Windows 10. Ngoài ra, phiên bản 13,3 inch có RAM 8 GB, trong khi phiên bản 15 inch trang bị đến 16 GB bộ nhớ RAM.

Ở thời điểm hiện tại Samsung chưa công bố thông tin về giá cũng như thời điểm phát hành dành cho Notebook 9 Pro mới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)