Hình ảnh ban đầu về Pokeland.

Trong Pokeland, người chơi sẽ thu thập các Pokemon mình yêu thích, chiến đấu với các đối thủ trên hành trình khám phá những hòn đảo và cố gắng đạt đến đỉnh tháp Champion Tower, biểu tượng chính của trò chơi. Trong quá trình này, game thủ sẽ tìm thấy những công cụ để tăng cường sức mạnh cho các nhân vật của mình.

Về cơ bản, game giống như phiên bản di động của trò chơi Pokemon Rumble (2009) từng phát hành trên hệ máy Nintendo 3DS hay Wii, với nhiều yếu tố tương tự.

Chia sẻ thông tin trên website tiếng Nhật, Pokeland yêu cầu kết nối Internet và đòi hỏi liên kết với tài khoản Nintendo của người chơi.

Game hiện thử nghiệm giới hạn, với nội dung bao gồm 6 đảo, 52 cửa và 134 loại Pokemon khác nhau. Người chơi cũng có thể trèo lên tầng 15 của tháp Champion Tower. Nội dung thử nghiệm sẽ kết thúc vào ngày 9/6. Chưa có thông tin phát hành phiên bản quốc tế của game nhưng nhiều người chơi cho rằng nó sẽ sớm được công bố.

Sau cơn sốt Pokemon Go, hãng Pokemon Company đã tung ra hai game di động có nội dung về Pokemon là Pokemon Duel và mới đây là Pokemon: Magikarp Jump. Cả hai game đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ quốc tế.

  

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)