Mi Knox sẽ được thay thế bằng Secure Folder với khả năng bảo mật tốt hơn

Theo Androidcommunity, người dùng đang sử dụng giải pháp bảo mật Mi Knox của Samsung không nên quá ngạc nhiên khi nhận được email từ công ty Hàn Quốc nói rằng Mi Knox sẽ không còn được xuất hiện trên các phiên bản smartphone mới từ Samsung trong năm 2017.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Samsung hiện đang muốn người dùng đến với giải pháp bảo mật Secure Folder có trên Galaxy Apps. Cụ thể, nếu đang sử dụng thiết bị sử dụng hệ điều hành Android Nougat, mọi người có thể sẽ thấy Secure Folder có sẵn.

Được biết, nền tảng Mi Knox được đánh giá có khả năng bảo mật tốt, tuy nhiên Samsung đã quyết định cho nghỉ hưu nền tảng này và chuyển sang Secure Folder tốt hơn để tăng thêm không gian bảo mật cho người tiêu dùng. Đây là không gian được mã hóa tốt nhất cho các thiết bị Galaxy, nơi mọi người có thể đặt các dữ liệu và ứng dụng quan trọng mà họ muốn bảo vệ, giữ an toàn và nâng cao sự riêng tư.

Nếu là một trong những người bị ảnh hưởng bởi thay đổi này, bạn cần đảm bảo sao lưu dữ liệu Mi Knox cá nhân. Để thực hiện, bạn có thể truy cập vào Mi Knox > Backup, sau đó chọn Restore. Bạn cần phải có tài khoản Samsung để thực hiện điều này.

Khi đã thiết lập xong Secure Folder, bạn có thể khôi phục dữ liệu đã sao lưu. Chọn Secure Folder > Backup > Restore. Mi Knox sẽ không bị vô hiệu hóa, bạn vẫn có thể sử dụng nó cho đến ngày dịch vụ ngưng hoạt động như lời của Samsung. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng cảnh báo mọi người rằng Mi Knox sẽ không còn được duy trì hoặc cập nhật nữa.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)