Ngày 31/05, HTC giới thiệu HTC U11, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp phương thức hoàn toàn mới - bóp nhẹ cạnh viền để tương tác với điện thoại.

HTC Edge Sense - cảm ứng cạnh viền, phương thức tương tác với điện thoại hoàn toàn mới và tự nhiên: bóp nhẹ hai cạnh viền để kích hoạt camera, bạn đồng hành HTC Sense Campanion, chụp màn hình và nhiều ứng dụng tùy chọn khác; hoạt động cả khi dưới nước với chuẩn chống nước IP67.

Bạn còn có thể gởi tin nhắn nhanh hơn và dễ dàng hơn. Trước đây, khi đang di chuyển, bạn hầu như không thể gởi tin nhắn, nhưng với Edge Sense cho tính năng Chuyển giọng nói thành văn bản, bạn chỉ cần đọc tin muốn nhắn mà không cần phải đi chậm lại. Bóp nhẹ cạnh viền, nói và gởi tin nhắn ngay lúc đang di chuyển.

Và bởi vì Edge Sense hoạt động dựa trên thao tác bóp nhẹ cạnh viền của điện thoại nên bạn có thể sử dụng được trong hầu hết mọi điều kiện – khi bạn đang đeo găng tay hoặc khi thời tiết có mưa hoặc có tuyết, những lúc khó có thể tương tác dễ dàng với màn hình cảm ứng theo cách thông thường được.

Thiết kế bề mặt chất lỏng mới được chế tác thủ công đầy ấn tượng bằng việc sử dụng kĩ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Với việc phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao lên mặt lưng của máy, chúng tôi tạo ra những màu sắc mới, phản chiếu ánh sáng một cách ảo diệu mỗi khi bạn thay đổi góc nhìn của điện thoại.

HTC U11 được trang bị màn hình kính 3D 5,5 inch độ phân giải 2K, giúp bảo toàn nguyên vẹn sự chân thật của hình ảnh. Chúng tôi mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh thật như cuộc sống với màn hình hiển thị rõ nét, sống động. Nhờ vậy, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những hình ảnh bị cắt hay màu sắc bị biến dạng ngay cạnh viền như thường thấy ở một màn hình cong.

Thêm vào đó, HTC U11 còn được trang bị khả năng kháng bụi và nước, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng việc máy bạn có thể bị dính nước hay bụi bẩn.

HTC U11 mang đến phiên bản mới nhất của HTC USonic, kết hợp giữa khả năng khử ồn chủ động và hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác riêng của từng người. HTC USonic nay được tích hợp tính năng khử ồn chủ động liên tục theo dõi và nhanh chóng điều chỉnh tuỳ thuộc vào mức độ âm thanh của môi trường xung quanh.

Máy ảnh HTC U11 là một trong những máy ảnh đạt số điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay của DxOMark4 trong cả việc chụp hình và quay phim. Hệ thống chống rung quang học đa trục ấn tượng cùng khả năng lấy nét tự động cực nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng giúp máy ảnh hoạt động siêu nhanh, hình ảnh siêu rõ nét và quay phim cực mượt mà. HTC U11 giới thiệu tính năng HDR Boost tự động để mang lại cho bạn tất cả mọi ưu điểm vượt trội của chế độ chụp ngược sáng mà không hề có độ trễ.

Máy ảnh Selfie hoàn toàn mới kết hợp độ phân giải cao 16 Mpx và khả năng thu sáng cực tốt UltraPixel cho hình ảnh bạn luôn toả sáng dù ngày hay đêm.

HTC U11 được trang bị phiên bản Android mới nhất tích hợp sẵn trợ lí ảo Google được điều khiển bởi cỗ máy tìm kiếm và những dịch vụ khác của Google như dẫn đường, trả lời những câu hỏi, quản lí các tác vụ, lên kế hoạch trong ngày, cũng như tận hưởng các dịch vụ giải trí. HTC U11 là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường có thể bật được tính năng của Amazon Alexa bằng giọng nói, ở chế độ rảnh tay.

HTC U11 là chiếc smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lí octa core Qualcomm Snapdragon 835. Mỗi chiếc HTC U11 cũng được trang bị chip nhớ UFS 2.1 cho tốc độ vi xử lí kết hợp tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất. Tốc độ xử lí đồ hoạ nhanh hơn 25% so với HTC 10, với 35% hoặc tương đương hơn 3 giờ phát video, 30% hoặc tương đương 8 giờ phát nhạc và lướt web lâu hơn 43% hoặc tương đương 3.5 giờ trên nền mạng 4G LTE6.

HTC U11 có giá bán lẻ đề nghị là: 16.990.000VNĐ cùng ba màu sắc lựa chọn là Bạc Ảo Diệu, Xanh Sapphire và Đen Bóng. Bộ phụ kiện cao cấp cũng được đi kèm trong hộp máy bao gồm: củ sạc hỗ trợ Quick Charge 3.0 được chứng nhận bởi Qualcomm, cáp chuyển đổi từ USB C sang jack âm thanh 3.5mm tích hợp chip âm thanh DAC, cáp sạc USB type C 3.0, tai nghe HTC USonic với khả năng khử ồn chủ động, ốp lưng trong suốt HTC, khăn lau máy và dụng cụ lấy SIM.



Bình luận

  • TTCN (0)