Bản cập nhật watchOS 4 có sự liên kết chặt chẽ với nền tảng iOS được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2017. Bản nâng cấp mang tới người dùng mọi điều họ cần trên chiếc Apple Watch. Không chỉ mang tới nhiều điểm mới về giao diện, watchOS còn bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn kèm theo nhiều cải thiện về hiệu năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo đó, watchOS 4 sẽ bao gồm mặt đồng hồ thời trang hơn và hỗ trợ Siri. Tính năng Siri sẽ sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo được xử lí bởi máy học để xác định những thông tin nào hữu ích nhất cho bạn tại một thời điểm nhất định. Thông tin bao gồm thẻ lên máy bay, thời gian hoàng hôn hoặc kiểm soát smarthome...

Ngoài ra Apple cũng phát triển một mặt đồng hồ kính vạn hoa và mặt đồng hồ với các nhân vật mới để bổ sung vào các lựa chọn có sẵn như Mickey và Minnie Mouse. Các nhân vật mới gồm Woody, Jesse, và Buzz từ bộ phim Toy Story.

Không quá bất ngờ khi watchOS 4 cũng đi kèm một số tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe từ đồng hồ, như giao diện người dùng mới cho ứng dụng tập luyện đến từ các nhà sản xuất thiết bị phòng tập thể dục.

Chúng sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin về cường độ tập để theo dõi hoạt động tập luyện chính xác hơn. Apple cho biết thêm, với watchOS 4, người dùng có thể liên kết các thiết bị của họ với các phòng tập thể dục thông qua NFC.

Bên cạnh đó, chức năng quản lí âm nhạc cũng được cải tiến trong watchOS 4, đồng hồ sẽ tự động nhật danh sách nhạc Apple Music và có thể hỗ trợ nhiều danh sách phát. Apple cũng đã thiết kế lại dock với một giao diện dọc để di chuyển qua các ứng dụng gần đây.

Nhìn chung, bản cập nhật watchOS 4 mà Apple trình diễn cho thấy không có nhiều thay đổi so với watchOS 3, tuy nhiên nó sẽ xác định các lĩnh vực cụ thể để cải thiện trải nghiệm người dùng. Các nhà phát triển có thể truy cập vào phiên bản xem trước của watchOS 4 từ hôm nay, trong khi bản phát hành công cộng sẽ có sẵn vào mùa thu.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)