Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên nền Internet, VNPT Technology đã ra mắt chính thức dịch vụ truyền hình và nội dung đa phương tiện theo yêu cầu - TVoD và thiết bị SmartBox 2 vào tháng 12/2016. Đây là những sản phẩm được nghiên cứu phát triển bởi các kĩ sư VNPT Technology. Cho đến nay, VNPT Technology đã cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn thiết bị Smartbox 2 cùng dịch vụ TVoD, đây cũng là sản phẩm và dịch vụ chiến lược của VNPT Technology trong nhóm sản phẩm công nghệ dành cho người tiêu dùng bên cạnh các sản phẩm dành cho nhà mạng Viễn thông, CNTT.

Bên cạnh đó, HTV TMS là đơn vị sản xuất và sở hữu nhiều nội dung bản quyền trong lĩnh vực truyền hình tại Việt Nam. Thông qua dịch vụ truyền hình Internet TVoD do VNPT Technology cung cấp trên thiết bị Smartbox 2, thỏa thuận hợp tác nội dung được kí từ ngày7/6/2017 giữa VNPT Technology và HTV-TMS cho phép hai bên hợp tác triển khai kinh doanh cung cấp dịch vụ và thiết bị truyền hình trả tiền TVoD trên SmartBox 2 tới khách hàng.

Theo đó, VNPT Technology là đơn vị cung cấp toàn bộ giải pháp công nghệ, thiết bị để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng; nghiên cứu, phát triển các ứng dụng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; chủ trì xây dựng và triển khai các chính sách kinh doanh.

Sư kiện kí kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị VNPT Technology và HTV-TMS đánh dấu sự kết nối của nhà sản xuất thiết bị, ứng dụng công nghệ cao và nhà sản xuất nội dung mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với nội dung đa dạng, nhiều tiện ích nổi bật như xem truyền hình HD; chương trình truyền hình theo yêu cầu/VOD, chương trình giải trí cho gia đình, trẻ em và nhiều ứng dụng độc quyền thuần Việt.



Bình luận

  • TTCN (0)