Nắm bắt xu hướng thời trang công nghệ hiện đại, Coolpad Cool Dual được khoác lên mình một lớp kim loại nguyên khối sang trọng, trải qua 48 công đoạn cắt CNC tỉ mỉ mới cho ra thành phẩm cuối cùng. Các cạnh của thiết bị được bo cong mềm mại, phủ quanh bởi lớp viền Diamond Cut tinh tế, cảm giác cầm nắm liền lạc và đầm tay, không tạo ra cảm giác nhẹ hẫng, rẻ tiền.

Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế cân xứng, các chi tiết đều được phân bố đồng đều theo trục giữa, tạo cảm giác hài hòa dễ chịu cho mắt nhìn. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra sự cân xứng này qua các chi tiết: Camera trước và cảm biến tiệm cận, hai dãy loa ngoài dưới cạnh đáy, Camera kép và cụm cảm biến vân tay, Jack 3.5mm và hồng ngoại đối xứng trên đỉnh máy…

Với cụm Camera kép 13 Mpx, sử dụng cảm biến Sony và hệ thống 6 lớp thấu kính đặc biệt, Cool Dual trở thành một trợ thủ đắc lực theo bạn đi khắp mọi nơi để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Cho dù bạn có phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay không, thì với Cool Dual, mọi nhu cầu đều có thể được đáp ứng với rất nhiều những chế độ chụp khác nhau: chụp auto, chụp xóa phông, chụp đen trắng, chụp chỉnh tay (phơi sáng, tùy chỉnh ISO, tốc chụp, cân bằng trắng…)

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP kèm theo ứng dụng làm đẹp tự động, giúp cho hình ảnh của bạn luôn đẹp một cách bất ngờ.

Đối với nhu cầu giải trí và công việc, máy được trang bị cấu hình được đánh giá là cao trong tầm giá với màn hình 5,5 inch FullHD, chip Snapdragon 652, GPU Adreno 510, 3 GB RAM, 32 GB ROM, thừa sức đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, chiến tốt gần như mọi Apps hiện có trên Google Play.


Bình luận

  • TTCN (0)