Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu Xperia XZ Premium, smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay. Về ngoại hình, XZ Premium không khác biệt nhiều so với XZs. Máy vẫn dùng khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực. Sony vẫn giữ lại những thiết kế đặc trưng nhất của mình từ kiểu dáng cho đến cách bố trí các phím điều hướng.

Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng màn hình 4K HDR. Các thông số về cấu hình thuộc top những smartphone cao cấp nhất hiện nay với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy dùng chip Snapdragon 835, hệ điều hành Android 7.1 mới nhất. Camera chính 19 MP hỗ trợ quay phim siêu chậm ở tốc độ 960 fps. Các đại lí đang cho đặt hàng trước Sony Xperia XZ Premium với giá 18,5 triệu đồng.

HTC U11 là smartphone có camera tốt nhất thế giới. Model này được DxOMark - chuyên trang đánh giá chất lượng các loại camera chấm 90 điểm, mức cao nhất trên smartphone hiện nay. Về thiết kế, U11 không có nhiều khác biệt. Tính năng đáng chú ý nhất trên HTC U11 là Edge Sense. Người dùng có thể bóp nhẹ ở phần cạnh dưới của máy để thực hiện hàng loạt tác vụ như mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của máy, chơi nhạc, gọi trợ lí ảo Google Assistant.

HTC U 11 được cài sẵn Android 7.1, dùng chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 3.000 mAh hỗ trơ sạc nhanh 3.0 qua cổng USB Type-C. Máy ảnh chính 12 MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Máy ảnh trước 16 MP, khẩu độ f/2.0, góc rộng 150 độ. Tại Việt Nam, HTC U11 có giá đề nghị là 16,9 triệu đồng. Đây là mức giá dễ chịu hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Samsung Galaxy S8 và S8+ là những smartphone được đánh giá cao nhất trong nửa đầu 2017. Đây là những smartphone đầu tiên trên thế giới dùng công nghệ Infinity Display với thiết kế cong tràn viền, tỉ lệ hiển thị 18,5:9 thay cho chuẩn 16:9 thông thường.

Các thông số về cấu hình vẫn nằm trong nhóm cao cấp, không có gì phải phàn nàn về cấu hình. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là cảm biến mống mắt với tốc độ mở khoá siêu nhanh. Tại Việt Nam, bộ đôi Galaxy S8 đã đạt con số kỉ lục của tất cả các lần bán ra flagship từ Samsung. Galaxy S8 có giá 18,5 triệu đồng, S8+ đắt hơn 2 triệu.

Xiaomi Mi Mix đã chính thức tham gia vào thị trường di động chính hãng tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng. Đây là một trong những di động nổi bật nhất nửa đầu 2017 với độ phủ màn hình lên đến 83%. Máy dùng màn hình 6,4 inch nhưng kích thước của máy chỉ tương đương iPhone 7 Plus (5,5 inch).

Xiaomi Mi Mix dùng chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độc 2,35 GHz, camera 16 megapixel. Bản dành cho thị trường Việt Nam dùng RAM 6 GB, dung lượng 256 GB.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)