Đến hẹn lại lên, vòng chung kết cuộc bình chọn Hệ quản trị nội dung (CMS) xuất sắc nhất do nhà xuất bản Packt đã khởi động. Thời gian bình chọn kéo dài từ 1/9 đến 20/8/2008. Hãy nhanh tay bình chọn cho CMS yêu thích của bạn nào!

Danh sách CMS toàn diện tốt nhất vẫn chỉ những gương mặt cũ: DotNetNuke, Drupal, Joomla!, Plone và TYPOlight. Hãy click vào phần mềm yêu thích của bạn và bình chọn.

Ngoài thể loại "CMS nguồn mở toàn diện tốt nhất", Packt còn có các thể loại khác: "CMS nguồn mở hứa hẹn nhất", "CMS nguồn mở PHP tốt nhất", "CMS nguồn mở khác tốt nhất". Có thể thấy các gương mặt mới trong danh sách CMS hứa hẹn nhất, như là MiaCMS (tương tự Joomla!, đây là một CMS phát triển từ Mambo), SilverStrip (viết bằng PHP5 hướng đối tượng, hỗ trợ khái niệm "folksonomy" và các công nghệ mới).

Hãy vào Packtpub.com để bình chọn nào! Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào 20/10/2008. Kết quả bình chọn cho 4 thể loại sẽ được công bố từ 28-31/10. Ngoài ra, ngày 27/10, Packtpub sẽ công bố kết quả Cá nhân cống hiến nhiều nhất cho mã nguồn mở.

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (0)