Inspiron 7567 mạnh mẽ hơn nhờ card GTX 1050Ti.

Sức mạnh vượt trội với card GTX 1050Ti

Inspiron 7567 được trang bị bộ xử lí Intel thế hệ thứ 7 mới nhất Core i7-7700HQ, bộ nhớ RAM 8 GB DDR4, 500 GB HDD và 128 GB SSD, hỗ trợ hoàn hảo cho nhu cầu làm việc kiến trúc, đồ hoạ chuyên sâu. Inspiron 7567 mang trong mình “sức mạnh khủng long” khi được trang bị card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4 GB DDR5, cung cấp hiệu năng vượt trội, giúp cho mọi trải nghiệm chơi game trở nên thực tế và mạnh mẽ hơn.

Thiết kế đặc trưng cho game thủ

Dành riêng cho đối tượng game thủ, Inspiron 7567 trông khá hầm hố, toát lên vẻ “nam tính” và chắc chắn khi được thiết kế với cạnh sau và mặt dưới là nắp nhựa cao cấp, thích hợp cho nhu cầu tháo lắp, vệ sinh. Cũng nhờ thiết kế này, game thủ có thể dễ dàng nâng cấp dung lượng máy qua khe gắn ổ cứng 2,5 inch.

Ảnh
Thiết kế dễ nâng cấp dung lượng của Inspiron 7567.

Kết hợp với thiết kế các góc vuông vức, 2 gam màu đen đỏ hiện đại và “menly” hơn là những ô tam giác nhỏ màu đỏ làm điểm nhấn cho phần loa ở mặt trước và 2 khe tản nhiệt bên hông. Tuy là laptop chơi game nhưng sản phẩm này gọn nhẹ chỉ 2.62 kg, khá thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của gamer. Phần vỏ của Inspiron 7567 là chất liệu nhựa nhám, đặc biệt không bám dính vân tay, các góc cạnh đều được bo tròn tạo cảm giác dễ chịu khi bạn cầm nắm.

Trải nghiệm chơi game cực đỉnh

Dell Inspiron 7567 được trang bị màn hình 15,6 inch FHD, đi cùng công nghệ hiển thị NVIDIA G-Sync, công nghệ chống chói IPS, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Bàn phím backlit với các phím có khoảng cách rộng của Inspiron 7567 giúp người dùng nhìn rõ các phím trong bóng tối và giúp thao tác gõ phím nhanh, mượt hơn. Game thủ có thể tận hưởng âm thanh những “cuộc chiến” hoặc âm nhạc một cách chân thực nhất nhờ hệ thống loa Subwoofer được trang bị công nghệ Waves MaxxAudio Pro ở mặt trước máy.

Ảnh
Inspiron 7567 được trang bị màn hình 15.6 inch FHD.

Thời lượng pin của Inspiron 7567 cũng là một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm mới này. Với 74 Wh, 6-Cell, game thủ có thể thoải mái chiến game nhiều giờ mà không phải e ngại vấn đề hết pin.

Mát mẻ và êm mượt

“Chiến binh” này đã được các chuyên gia thử nghiệm bằng cách chơi Tomb Raider liên tục trong 30 phút, và kết quả là hoàn toàn không tìm thấy điểm nóng trên Inspiron 7567.

Hệ thống quạt tản nhiệt kép được đặt ở vị trí tối ưu, bao gồm các lỗ thông hơi làm mát phía sau và quạt làm mát lớn giúp làm giảm nhiệt độ của máy. Tuy hoạt động liên tục nhưng hệ thống tản nhiệt này được đánh giá là khá êm mượt, không phát ra tiếng ồn hay tiếng quạt quá lớn.

Inspiron 7567 được bảo hành tận nơi 24/7 bởi dịch vụ Premium-Support - một lựa chọn đáng tin cậy và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, Dell còn triển khai dịch vụ bảo hành lưu động Support on Wheels nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 27,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)