Như vậy, tính cho đến nay LG cung cấp đến 3 tùy chọn không gian lưu trữ khác nhau của các biến thể G6, bao gồm 32 GB, 64 GB và 128 GB. Các dung lượng lưu trữ khác nhau được thiết kế hướng đến các thị trường khác nhau, trong đó một số model đi kèm tính năng sạc không dây và một số khác không có.

Trong số các phiên bản của G6, G6+ là hoàn hảo nhất khi đi kèm gần như tất cả các tính năng và sẽ được phát hành tại thị trường Hàn Quốc.

LG G6+ có dung lượng lưu trữ 128 GB. Hơn thế nữa, nó cũng đi kèm tính năng sạc không dây vốn chỉ được tìm thấy trong phiên bản G6 dành cho thị trường Mỹ trước đó. Mặt khác, phiên bản dành cho thị trường Mỹ không đi kèm tính năng Quad DAC như phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Do đó, LG G6+ được xem là phiên bản tổng hợp những tinh túy của G6.

Cùng với sự xuất hiện của LG G6+, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng cho ra mắt phiên bản 32 GB của LG G6, tức dung lượng lưu trữ thấp hơn một nửa so với G6 gốc đã ra mắt trước đó.

Bộ đôi sản phẩm mới của dòng G6 đi kèm với một số lựa chọn màu sắc mới so với G6 nguyên bản. LG G6+ có thêm các lựa chọn màu Optical Astro Black, Optical Terra Gold và Optical Marine Blue. Trong khi đó, phiên bản G6 32 GB có thêm màu Terra Gold, bên cạnh màu Mystic White có sẵn.

LG chưa đề cập đến thời điểm phát hành G6+ và G6 32 GB ra thị trường cũng như thông tin về giá bán. Sản phẩm sẽ hướng đến thị trường Hàn Quốc ở ngày đầu phát hành nhưng công ty vẫn giữ im lặng cho sự xuất hiện tại các thị trường khác.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)