OnePlus 5 sẽ đi kèm hệ thống camera kép với thiết lập tương tự iPhone 7 Plus

Theo PhoneArena, chưa đầy một ngày trước khi được công bố, chi tiết về thông số camera trên OnePlus 5 đã được đưa ra, cho thấy điện thoại sẽ đi kèm thiết lập camera kép ở mặt sau, bao gồm camera chính 16 MP với ống kính khẩu độ f/1.7 và camera phụ 20 MP với ống kính tele cho khẩu độ f/2.6.

OnePlus nói rằng đây là hệ thống camera kép có độ phân giải cao nhất trên smartphone hiện nay. Mặc dù không tiết lộ thông số kĩ thuật đầy đủ của OnePlus 5 nhưng OnePlus xác nhận rằng đây sẽ là smartphone đắt nhất của công ty.

Bản báo cáo cũng cho thấy một số chi tiết thú vị về camera trên OnePlus 5. Theo đồng sáng lập OnePlus - Carl Pei cho biết, camera trên OnePlus 3 đã nhận được đánh giá khá tốt, tuy nhiên chất lượng của nó chưa thực sự đạt sức mạnh như điện thoại cao cấp của Samsung và Apple. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi ở OnePlus 5, nơi sản phẩm đi kèm một thiết lập camera tuyệt vời nhờ ý tưởng mà Apple đã mang lại trên iPhone 7 Plus.

Ảnh
Rất nhiều nguyên mẫu thiết kế khác nhau dành cho OnePlus 5 đã được đưa ra

“Chúng tôi bắt đầu tham gia nghiên cứu camera kép vào năm ngoái nhưng chúng tôi hiểu rằng chi phí nghiên cứu sẽ khá cao. Chúng tôi cảm ơn Apple đã đầu tư cho các nghiên cứu và từ đó mang lại một số gợi ý tuyệt vời cho chúng tôi”, ông Pei nhận xét.

Đáng chú ý, không chỉ học theo Apple ở thiết kế camera kép, dựa vào các hình ảnh đăng tải cho thấy OnePlus 5 dường như có thiết kế trông rất giống với iPhone 7 Plus của Apple, bao gồm cả phong cách và cách bố trí dải ăng-ten.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)