Theo ông Daryl Tay, Giám đốc Điều hành UPS Việt Nam, “Trong nền kinh tế đang thay đổi nhanh chóng hiện nay, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực bao gồm sản xuất công nghiệp, ô tô và công nghệ cao cần cân bằng giữa mô hình sản xuất tức thời (just-in-time), với chất lượng dịch vụ bảo đảm, để trở thành nhà cung cấp được tin chọn. Với việc kéo dài thời gian thu nhận hàng (cut-off time), khách hàng của UPS trên khắp các tỉnh thành phía Bắc Việt Nam sẽ có thêm thời gian sản xuất, xử lí nhiều đơn hàng hơn, và nhờ đó, giao hàng tới người tiêu dùng một cách hiệu quả hơn.”

“Vai trò cùng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang trở thành tâm điểm trong sự kiện hội nghị APEC 2017 do Việt Nam chủ trì. Đặc biệt trong thời đại kĩ thuật số, việc ứng dụng những dịch vụ logistics thông minh đang trở nên ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp trong nước, để từ đó nhanh chóng hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu”, ông Tay chia sẻ thêm.

Sự hiện diện của UPS, cùng mạng lưới tối ưu tại Mỹ và Châu Âu, cũng góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng các cơ hội thương mại xuyên biên giới ngoài Châu Á. Các doanh nghiệp có thể phát triển trong môi trường kinh tế hiện đại, nhờ việc tận dụng các giải pháp toàn diện của UPS. Từ đó, họ có thể phát triển chuỗi cung ứng nhanh chóng, giành được lợi thế cạnh tranh và mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng.

Việc mở rộng dịch vụ là một phần chiến lược của UPS trong việc hỗ trợ quá trình phát triển của các doanh nghiệp châu Á ở cấp khu vực và toàn cầu. Năm ngoái, UPS đã nâng cao dịch vụ xuyên biên giới, đẩy thời gian hoàn thành nhanh hơn hai ngày tại 19 quốc gia châu Âu, và mở rộng dịch vụ UPS Worldwide Express ™ dành cho gói nhỏ tới 117 quốc gia và vùng lãnh thổ.



Bình luận

  • TTCN (0)