Hồi cuối tháng 5/2017, làng máy ảnh từng rộ thông tin Canon sẽ chính thức ra mắt mẫu máy ảnh full-frame EOS 6D Mark II trong tháng 7 này. Nguồn tin rò rỉ khi đó cũng tiết lộ sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh EOS 6D sẽ trang bị màn hình lật xoay đa hướng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn cùng những chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý.

Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Canon, mẫu máy ảnh full-frame EOS 6D Mark II chắc chắn sẽ được nâng cấp lên màn hình cảm ứng, lật xoay đa hướng. Nguồn tin thân cận với Canon còn trưng ra loạt ảnh được khẳng định là của chiếc EOS 6D Mark II cho thấy sản phẩm mới cơ bản cũng mang phong cách thiết kế tựa như người tiền nhiệm EOS 6D. Khác biệt giữa EOS 6D Mark II và EOS 6D có chăng chính là kiểu màn hình lật xoay.

Hiện tại, Canon EOS 6D Mark II được khẳng định sẽ trang bị cảm biến Dual Pixel CMOS 26,2 MP, hệ thống lấy nét 45 điểm AF, mức nhạy sáng ISO tối đa 40.000 (mở rộng lên đến 102.000), khả năng chụp liên tiếp 6,5 khung hình/giây, chống rung 5 trục, Wi-Fi, Bluetooth, GPS tích hợp. Thân máy cũng được cho là sẽ cân nặng vào khoảng 765 gam.

Theo lộ trình dự kiến, EOS 6D Mark II sẽ sớm được Canon ra mắt vào 29/6 và mở bán trong tháng 7. Tuy nhiên, giới đam mê nhiếp ảnh vẫn tỏ ra bán tín bán nghi vì hiện cũng có luồng thông tin cho rằng Canon sẽ giới thiệu EOS 6D Mark II và cả mẫu DSLR Rebel SL2 như là bản nâng cấp từ mẫu Rebel SL vào tháng 9/2017.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc EOS 6D Mark II ngay sau đây:

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)