Đến hẹn lại lên, Thương hiệu đỉnh cao – Cùng Sao Săn Giá, ngày hội khuyến mãi cực lớn sắp có mặt tại Lazada.vn.

Quy mô của chương trình cũng hoành tráng không kém gì các chương trình lớn trước đây như Sinh nhật 5 tuổi Lazada, 11/11, 12/12 – Cách mạng mua sắm Lazada. Cơ hội để bạn sở hữu hàng loạt các mặt hàng ưa thích của mình với mức giá cực tốt chỉ có tại Lazada.

Chỉ trong 4 ngày (từ 27 đến 30/6), hàng loạt các khuyến mãi khủng bất ngờ đổ bộ vào Lazada sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp đấy. Bạn sẽ nhận được gì khi đến với ngày hội Thương hiệu đỉnh cao – Cùng sao săn giá tại Lazada?.

- Sản phẩm bất ngờ mỗi ngày từ 4 ngành hàng chính diễn ra trong vòng 8 ngày với 8 deal cực hot khác nhau. Những deal giảm giá mạnh từ các ngành hàng sẽ luôn khiến bạn phải bất ngờ. Có những deal giảm giá đến 50%. Hãy mau chớp lấy thời cơ để sở hữu những sản phẩm đình đám nhé.

- 100 sản phẩm bán chạy nhất tại Lazada được tung ra với mức giá hấp dẫn. Các mặt hàng này sẽ còn tiếp tục được giảm giá khi ngày hội chính thức được diễn ra.

- Cơ hội mua hàng đến từ những Thương hiệu Bạch Kim tại Lazada. Những cái tên lớn như WD, SanDisk sẽ đồng loại đem lại cho bạn các sản phẩm hấp dẫn cực kì hot trên thị trường với giá cực sốc.

- Mua hàng giá cực ưu đãi cùng tính năng Sản phẩm yêu thích. Chỉ cần nhấn vào sản phẩm, đánh dấu là sản phẩm yêu thích và quay lại vào ngày diễn ra chương trình bạn sẽ thấy ngay sản phẩm của mình với giá cực hot. (Lưu ý: bạn cần đăng nhập tài khoản vào Lazada để sử dụng tính năng này).

Để xem các chương trình khuyến mãi WD, nhấp vào link: goo.gl/3bnjj5

Để xem các chương trình khuyến mãi SanDisk, nhấp vào link: goo.gl/SvbcEF

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)