Người dùng đã có thể tải bản iOS 11 beta public để trải nghiệm.

Người dùng mong muốn trải nghiệm bản iOS 11 đã có thể tải bản public beta từ website của Apple. Ra mắt đầu tháng 6, iOS 11 sở hữu hàng loạt thay đổi, chủ yếu nhắm đến việc tạo ra nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho iPad nhằm thay thế laptop truyền thống.

Chẳng hạn, người dùng có thể kéo và thả file giữa các ứng dụng, mở rộng dock bên dưới màn hình để giữ nhiều ứng dụng hơn, chạy đa nhiệm cùng lúc tối đa 3 ứng dụng và truy cập hệ thống quản lí file đồng bộ với iCloud và các nhà cung cấp thứ 3.

Một vài tính năng đáng chú ý khác của nó gồm quay video màn hình, Control Center thay đổi và những nâng cấp trên iMessages, Apple Maps hay Siri.

Là bản beta nên iOS 11 vẫn còn khá nhiều lỗi và hoạt động chưa mượt mà. Do đó, người dùng chỉ nên cài phiên bản này đơn thuần để trải nghiệm. Trước khi cài đặt, người dùng nên backup toàn bộ dữ liệu.

Sau bản public beta, iOS 11 bản chính thức sẽ phát hành vào mùa thu năm nay. iOS 11 tương thích với các thiết bị từ iPhone 5S trở lên, iPad thế hệ thứ 5, iPad mini 2 và iPod touch gen 6 trở lên.

Để cài đặt iOS 11 public beta, người dùng sử dụng trình duyệt Safari truy cập website public beta của Apple, chọn Sign Up, đăng nhập chương trình Apple Beta Program với tài khoản Apple ID, sau đó chọn link phù hợp với thiết bị của mình và chọn Download profile.

Sau khi cài đặt profile, người dùng phải khởi động lại máy, truy cập Settings > General > Software Update > Checking for Update và chọn Download and Install.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)