Ngày 14/6, HTC Việt Nam hôm nay giới thiệu HTC 10 evo, chiếc điện thoại còn được trang bị khả năng chống nước và bụi IP571, bộ vi xử lí Qualcomm mạnh mẽ, RAM 3 GB thoải mái trải nghiệm.

Với màn hình 5,5 inch Quad HD (2K), HTC 10 evo là chiếc điện thoại với thiết kế kim loại nguyên khối sử dụng hệ điều hành Android chống nước theo tiêu chuẩn IP57, với những đường nét sắc cạnh, mặt lưng phẳng hơn và các đường vát cạnh đậm nét tạo nên sự phản chiếu lấp lánh của sắc màu. Các đường vát cạnh 3,7mm trên những màu sắc Xám Nòng Súng – Gunmetal hay màu Bạc Ánh Tuyết – Glacier Silver tạo ra chiếc điện thoại mỏng hơn trong tay bạn.

HTC 10 evo cũng giới thiệu tai nghe HTC BoomSound Adaptive Audio hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với mỗi cá nhân mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Với cấu hình âm thanh HTC BoomSound Adaptive Audio, HTC 10 evo có thể đo thính lực riêng của bạn và những tiếng ồn xung quanh để điều chỉnh âm thanh phù hợp với mỗi cá nhân.

HTC 10 evo với camera chính 16 Mpx, tối ưu hoá bởi vi xử lí Snapdragon, cùng chức năng chống rung quang học OIS sẽ giảm thiểu sự rung nhòe, giúp bạn bắt được những hình ảnh sắc nét và quay video 4K trong mọi hoàn cảnh, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera khởi chạy cực nhanh cùng chế độ lấy nét tự động siêu nhanh trong 0.3 giây và khả năng lấy nét theo pha (PDAF) giúp bạn chụp hình nhanh chóng mà vẫn rõ nét. Máy ảnh selfie độ phân giải 8 Mpx kết hợp với chế độ ngược sáng HDR tự động mang lại những bức ảnh selfie thật chi tiết và sinh động với nụ cười toả sáng và cả khung cảnh tuyệt đẹp phía sau bạn.

Được trang bị hệ điều hành Android 7.0 Nougat, HTC 10 evo mang đến tất cả những tính năng mới nhất mà bạn có thể mong đợi từ một chiếc smartphone, HTC 10 evo còn được tích hợp cảm biến vân tay, cho phép bạn mở khóa màn hình chỉ với 1 chạm – nhanh như chớp trong 0,2 giây.

HTC 10 evo dự kiến sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 06/2017 với giá bán lẻ dự kiến là 5.990.000đ, cùng 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là màu Bạc – Glacier Silver & màu Xám nòng súng - Gunmetal.



Bình luận

  • TTCN (0)