Tính năng tự động trả lời cuộc gọi trong iOS 11 rất tiện lợi cho người sử dụng, cho phép iPhone có thể xử lí cuộc gọi một cách thông minh khi họ không cầm máy trên tay, chẳng hạn như để máy trong phòng khi dùng bữa tối.

Mặc dù vậy, tùy chọn kích hoạt tính năng này không được đặt trong ứng dụng Phone hoặc thiết lập của Phone mà có sẵn trong phần Accessibility. Vì thế bạn sẽ phải kích hoạt nó thông qua việc khai thác tính năng này.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Settings trên thiết bị iOS và nhấp vào General.

Bước 2: Trong danh sách các mục hiện ra bạn hãy bấm vào Accessibility.

Bước 3: Tiếp theo bạn cần cuộn xuống và chạm vào Call Audio Routing.

Bước 4: Bâu giờ bạn cần xác định vị trí âm thanh được nghe. Theo mặc định, Automatic được chọn, nghĩa là âm thanh sẽ được nghe trên iPhone. Bạn cũng có thể chọn định tuyến nó qua tai nghe Bluetooth hoặc loa. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn tùy chọn phù hợp.

Bước 5: Bạn cần xác định khoảng thời gian chờ đợi cuộc gọi được trả lời tự động. Để làm điều này, bấm vào phần Auto-Answer Calls.

Bước 6: Bây giờ, chuyển công tắc Auto-Answer Calls sang trạng thái On. Lúc này bạn có thể tiến hành tăng/giảm khoảng thời gian với các nút +/- tương ứng.

Bây giờ, iPhone của bạn có thể tự động nhận cuộc gọi sau khoảng thời gian đã đặt. Nếu muốn vô hiệu hoá, hãy thực hiện theo các bước tương tự và chuyển lựa chọn Auto-Answer Calls sang trạng thái Off.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)