iPhone 8 sẽ được Apple trình làng vào cuối năm nay

Sẽ có ba phiên bản iPhone trong năm 2017

Có tất cả ba mẫu iPhone mới sẽ ra mắt trong nửa sau của năm 2017: iPhone mới dùng màn hình OLED (iPhone 8) và hai iPhone với màn hình LCD được xem là các phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus hiện tại. Hai sản phẩm này sẽ có tên gọi lần lượt là iPhone 7S và iPhone 7S Plus.

iPhone 8 có thiết kế toàn màn hình

Phiên bản iPhone 8 với màn hình OLED sẽ mang tỉ lệ màn hình cao so với bất kì smartphone nào hiện đang có mặt trên toàn cầu. Điều này nhờ thiết kế viền siêu mỏng ở xung quanh, trong khi nút Home truyền thống biến mất.

Ảnh
Nút Home sẽ biến mất hoàn toàn trên iPhone 8

Cảm biến ảnh 3D

iPhone 8 sẽ có công nghệ cảm biến 3D để nhận ra khuôn mặt nhằm giúp chất lượng ảnh chụp cải thiện rất nhiều.

RAM và bộ nhớ trong

iPhone 8 và iPhone 7S Plus (tên dự kiến) có RAM 3 GB, iPhone 7S có RAM 2 GB và vẫn đi kèm camera đơn. Sự hiện diện của RAM 3 GB trong hai mô hình đầu tiên có thể liên quan đến yêu cầu hệ thống camera kép trên nó.

Trong khi đó, tất cả các model iPhone mới của Apple trong năm 2017 đều đi kèm tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB đến 256 GB.

Giữ cổng Lightning

Tất cả ba mô hình mới sẽ đi kèm với cổng Lightning để kết nối. Chúng cũng sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn IC cấp nguồn điện qua cổng USB-C.

Màu sắc quyến rũ

iPhone 8 sẽ có ít lựa chọn màu sắc hơn để nâng cao độ hấp dẫn của sản phẩm. Ngoài ra, có thể sản phẩm này sẽ có thêm một màu sắc riêng biệt với hai mẫu iPhone còn lại.

Hạn chế lượng sản xuất iPhone 8

Tất cả ba chiếc iPhone mới đều có khả năng được ra mắt tại sự kiện riêng do Apple tổ chức vào tháng 9 tới, nhưng iPhone 8 có thể được bán ra với số lượng hạn chế trước khi cải thiện vào quý 1/2018.

Ảnh
Mặt dưới iPhone 8 đi kèm cổng Lightning để kết nối dữ liệu và sạc pin

Doanh số bán ra tăng trưởng mạnh

Theo dự kiến, Apple có thể bán được khoảng từ 80 đến 85 triệu iPhone trong năm tài chính 2017, nhưng sẽ có sự khác biệt về số lượng giữa iPhone 8 và hai mô hình còn lại.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)