Ngày 3/7, trong khuôn khổ chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh, chuỗi hội thảo “Tư vấn, Tập huấn, Chia sẻ” giữa các chuyên gia, lãnh đạo của Uber với cộng đồng startup Việt sẽ được tiếp nối với buổi tư vấn của bà Amy Kunrojpanya – Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương.

Hơn một thập kỉ qua, Amy luôn chứng tỏ là một chuyên gia truyền thông dày dạn kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược đã nâng tầm danh tiếng cho nhiều thương hiệu có quy mô toàn cầu như Google, Coca-Cola, Syngenta và AUSTRADE. Tham gia đội ngũ Uber từ tháng 03/2016, Amy đảm nhận trách nhiệm đẩy mạnh uy tín cho Uber thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông & tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á. Bà không chỉ có khả năng đưa ra những ý tưởng lớn về thông điệp truyền thông hiệu quả, mà còn luôn đảm bảo tới từng chi tiết trong mỗi kế hoạch để tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng. Sự nhiệt huyết và đam mê đó của Amy đã và đang truyền cảm hứng cho đội ngũ truyền thông của Uber.

Khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp, mối quan tâm của nhiều startup thường xoay quanh các chủ đề về sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ…. và ít doanh nghiệp sớm đặt ra câu hỏi: “Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?, hay “Làm thế nào dễ dàng thu hút nhân tài?, “Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt”? Câu trả lời nằm ở khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp.

Danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.

Mọi thông tin về chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên trang wwww.uberforstartups.com/vietnam.



Bình luận

  • TTCN (0)