Bộ đôi smartwatch của Mobvoi được chào bán với giá khởi điểm 99 USD trên Kickstarter

heo Theverge, sự khác biệt duy nhất về thông số kĩ thuật giữa Ticwatch S và Ticwatch E chính là vị trí ăng-ten GPS. Trong khi mô hình S (Sport) đắt tiền hơn có ăng-ten được lắp vào dây đồng hồ để theo dõi tốt hơn thì mô hình E (Express) có dây đai thay thế và GPS được gắn vào phần thân đồng hồ.

Quá trình trải nghiệm ban đầu với mô hình Ticwatch S cho thấy bộ phận dây đeo cứng và tạo ra một góc khiến thân đồng hồ nâng lên khỏi cổ tay. Đối với những người có cổ tay nhỏ, điều này là rất khó chịu. Điều kì lạ, trải nghiệm với mô hình Ticwatch E cho thấy nó phù hợp với cổ tay hơn. Mô hình S cũng nặng hơn so với mô hình E, với trọng lượng 45,5 gram và 41,5 gram tương ứng.

Liên quan đến phần mềm, Ticwatch S và E đều được đánh giá tốt. Nó vận hành trên nền tảng Android Wear với các ứng dụng được tùy biến để phù hợp với Mobvoi. Ví dụ, nếu thích Google Fit bạn có thể sử dụng phần mềm Tic Fit của Mobvoi hay trình phát nhạc của Mobvoi có thể phát nhạc ngoại tuyến từ iPhone hoặc điện thoại Android thông qua Bluetooth. Bất chấp những tùy biến này, đồng hồ hoàn toàn tương thích với Google Play và mọi ứng dụng chạy trên Android Wear 2.0.

Ảnh
Thiết kế phần dây đeo cứng khiến cảm giác đeo khó chịu đối với người cổ tay nhỏ

Về cấu hình, đồng hồ của Mobvoi trang bị màn hình OLED 1,4 inch với mật độ điểm ảnh 287 ppi, Bluetooth 4.1 với LE, Wi-Fi 802.11n, GPS, cảm biến nhịp tim và pin 300 mAh. Chúng đạt đánh giá IP67 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, vì vậy người dùng có thể sử dụng chúng trong bể bơi.

Giá bán dành cho Ticwatch E là 99 USD trên Kickstarter nhưng sẽ nâng lên 159 USD khi phát hành ra thị trường. Trong khi đó, Ticwatch S có giá khởi điểm 119 USD và sẽ nâng lên 199 USD khi tung ra thị trường. Mobvoi có kế hoạch phát hành sản phẩm đến tay những người ủng hộ dự án vào tháng 10 tới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)