Mẫu iPhone 7 đặc biệt đầu tiên trong danh sách là của GoldGenie - công ty có trụ sở ở Anh nổi tiếng với việc gia công và chế tác các thiết bị công nghệ với kim loại quý. Khách hàng phải bỏ ra khoảng 70 triệu đồng để có iPhone 7 Plus mạ vàng 24K.

Công ty này cũng có một phiên bản đặc biệt khác dành riêng cho năm 2017 là iPhone 7 Elite Year of the Rooster. Máy được mạ vàng 24K còn logo được gắn kim cương với giá gần 90 triệu đồng.

Một công ty khác ở Anh là Truly Exquisite cũng giới thiệu mẫu iPhone 7 Plus mạ vàng 24K có giá hơn 70 triệu đồng.

Ngoài mạ vàng 24K, sản phẩm của Mobiado đặc biệt hơn khi được chạm khắc công phu các họa tiết độc đáo theo nhiều chủ đề khác nhau. Grand 7 cũng là dòng sản phẩm đặc biệt của Mobiado được chế tác từ các máy iPhone 7 và iPhone 7 Plus gốc. Grand 7 (làm từ iPhone 7) có giá từ 72 đến 82 triệu đồng còn Grand 7+ (làm từ iPhone 7 Plus) có giá từ 89 đến 99 triệu đồng.

GoldGadgets4u cũng là công ty chuyên mạ vàng các sản phẩm cao cấp của Đức. Ngoại chất liệu vàng, nhà sản xuất còn mạ kim cương lên logo Apple phía sau. Hãng cũng hỗ trợ người dùng khắc tên riêng lên sản phẩm theo nhiều phong cách khác nhau. Giá bán cho model iPhone 7 Plus - 24k Gold Crystal khoảng 120 triệu đồng.

Một công ty khác cũng Gold Elite Paris, cũng có phiên bản iPhone 7 Plus của riêng mình với giá lên tới 180 triệu đồng. Đây là thương hiệu có xuất xứ Pháp nhưng do công ty Thái Lan nắm giữ và được gia công tại Hong Kong (Trung Quốc).

iPhone 7 Plus Classic 24K Gold của Luxury Brikk - hãng chuyên sản xuất phụ kiện siêu sang cho thiết bị di động và bán lẻ đồ xa xỉ. Giá bán của sản phẩm này cũng không dưới 200 triệu đồng.

Với phiên bản đặc biệt hơn là Deluxe Iphone 7 24K Gold, Brikk đưa giá dao động từ 220 đến 500 triệu đồng.

 

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)