Mẫu TV Samsung QLED 49Q7F hiện có giá bán ở mức 36,9 triệu đồng.

QLED 49Q7F là mẫu TV được Samsung giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu phổ biến của người dùng trẻ muốn tìm kiếm một sản phẩm TV vừa có chất lượng hình ảnh và thiết kế cao cấp, vừa có kích thước vừa phải cho không gian căn hộ nhỏ gọn.

Ngoài kích thước đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại, dòng TV QLED mới là sản phẩm TV kích thước 49 inch duy nhất trên thị trường sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến. Với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, TV QLED 49Q7F hứa hẹn đáp ứng các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản. Samsung khẳng định, mẫu TV QLED 49Q7F thể hiện chính xác 100% dải màu, đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn khắt khe về hiển thị hình ảnh của các nhà làm phim Hollywood. Ngoài ra,TV QLED của Samsung cũng không hề gặp tình trạng lưu ảnh sau thời gian dài sử dụng.

Sự kết hợp giữa điều khiển thông minh One Remote và SmartHub thế hệ mới được nâng cấp trên TV QLED giúp cho việc điều chỉnh và truy cập các chương trình một cách trực quan, thống nhất và trực tiếp hơn. Ngoài ra, khi kết hợp với ứng dụng Smart View (đã có mặt trên hệ điều hành Android hoặc iOS), người dùng có thể điều khiển giao diện SmartHub trực tiếp trên điện thoại đơn giản và tiện lợi.

TV QLED 49Q7F cũng mang đến kho phim 4K đa dạng từ các tựa phim bom tấn của nước ngoài đến các phim trong nước tại ứng dụng độc quyền Fim+. Người sử dụng còn có thể trải nghiệm nhiều chương trình giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng phong phú của Samsung như: Bếp nhà ăn ngon, Yoga 365 Ngày khỏe đẹp, FPT Play, Netflix,… trên TV QLED 49Q7F.

Dòng TV Samsung QLED 49Q7F hiện có giá bán lẻ đề nghị ở mức 36,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm TV QLED 49Q7F của Samsung, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hành 3 năm, loa soundbar MS550. Thời gian áp dụng khuyến mãi từ nay đến 10/08/2017.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)