HTC U11 là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC. Chiếc máy nổi bật với khả năng bóp cạnh viền để điều khiển và các màu nổi bật rất đẹp.

Hôm nay hãng giới thiệu phiên bản màu đỏ mặt trời (Solar Red), một trong những màu được chờ đợi nhất trong các màu của U11. Trước đó, hãng đã bán ra phiên bản màu bạc, mà thực tế máy có màu xanh bóng khi ra trời nắng rất hút mắt.

Phiên bản màu đỏ mặt trời “lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau tại từng thời điểm trong ngày: màu đỏ lúc bình minh, màu vàng lúc trời hửng nắng và màu cam của hoàng hôn”.

Tương tự như phiên bản màu bạc - chỉ có màu bạc khi vào nhà, và sẽ có màu xanh dưới nắng mặt trời - các sắc thái khác nhau của màu đỏ Solar Red trên HTC U11 được thay đổi theo ánh sáng và góc cầm điện thoại.

Bên cạnh màu đỏ, U11 còn được biết với khả năng bóp cạnh viền để điều khiển. Tính năng Edge Sense cho phép người dùng bóp ở cạnh bên của U11 để mở camera, để chụp ảnh, mở chợ ứng dụng và vài tính năng khác nữa.

HTC cũng khá tự hào khi đưa ra điểm số DxOMark 90 điểm, điểm cao nhất từ trước đến nay trên máy ảnh smartphone. Camera máy có độ phân giải 12 MP công nghệ HTC UltraPixel thế hệ 3. Camera có khẩu độ f/1.7, chống rung quang học OIS, chức năng tăng cường HDR Boost, quay phim slowmotion. Máy ảnh selfie độ phân giải 16MP, f/2.0, selfie góc rộng 150 độ panorama, quay phim Full HD.

Máy cũng được trang bị công nghệ âm thanh Usonic kết hợp với tai nghe đi kèm cho phép chủ động khử tiếng ồn, quay phim 4K với âm thanh 3D, ghi âm chất lượng cao hi-res, thu âm 360 độ do có 4 micro trang bị chung quanh máy. Máy được mang về Việt Nam với cấu hình cao nhất, bộ xử lí Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB màn hình 5.5 inch quad HD.

HTC U11 đang chờ đặt trước với giá 16.990.000 đồng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)