Một bản concept iPhone 8 được đăng tải trên mạng.

Theo BGR, cây viết Gordon Kelly đến từ tạp chí Forbes đã phối hợp cùng nhà thiết kế vỏ bảo vệ Nodus để mang đến cái nhìn toàn cảnh về mẫu iPhone 8 sắp được ra mắt.

Kelly nói rằng đó có khả năng là thiết kế cuối cùng của sản phẩm, mặc dù cũng có những lo ngại nhất định cho kế hoạch B - nơi iPhone 8 có thể đi kèm cảm biến vân tay Touch ID bố trí ở phía sau.

Quay trở lại với hình ảnh đăng tải bởi Kelly, đó là chiếc điện thoại với màn hình bao phủ khắp phía trước, với phần đầu dành cho camera mặt trước, loa cùng hệ mảng cảm biến.

Ở mặt sau, máy sẽ đi kèm camera kép bố trí theo chiều dọc, gần góc trên cùng bên trái. Kelly giải thích rằng việc sắp xếp này sẽ giúp tăng cường khả năng làm việc cho các tính năng khác, bao gồm việc tối ưu hóa khả năng chụp ảnh ở chế độ nằm ngang vốn rất phổ biến trong việc chụp ảnh. Không chỉ vậy, nó cũng mang đến nhiều ý nghĩa hơn trong chiến lược thực tế ảo mà Apple đang hướng đến. Đó là cách duy nhất để lắp camera kép ở phía sau.

Ảnh
Loạt ảnh rò rỉ về thiết kế chính thức của mẫu iPhone 8 sắp ra mắt - ảnh 1
Ảnh
Ảnh đồ họa được cho là thiết kế mặt trước và mặt sau cuối cùng của iPhone 8.

Cũng theo Kelly, điện thoại sẽ đi kèm kết nối Lightning ở phía dưới và không trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm, thông tin không quá bất ngờ sau những gì mà Apple đã làm với iPhone 7 và 7 Plus trước đó.

Cuối cùng, nút nguồn lớn hơn rất nhiều so với những gì mà chúng ta thường thấy trên các thiết bị iOS trước đây. Không rõ mục đích thay đổi này là gì nhưng có thể nó sẽ liên quan đến bằng sáng chế mà Apple đã đạt được trước đó trong việc triển khai bộ cảm biến dấu vân tay vào nút nguồn.

Ảnh
Nút nguồn dài hơn sẽ là nơi tích hợp cảm biến dấu vân tay trên đó.

Nhìn chung, báo cáo từ Kelly khá tương tự với các thông tin rò rỉ trước đó. Dựa vào các thông tin này, Nodus cho biết công ty đã sẵn sàng tạo ra các mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPhone 8 để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía người dùng ngay sau khi sản phẩm được công bố.

Không quá bất ngờ khi các thông tin về iPhone 8 đều chưa được Apple xác nhận. Điều này có khả năng chỉ được vén màn tại sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng 9 tới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)