Evan Blass, người nổi tiếng với các thông tin rò rỉ chuẩn xác, đã đăng tải trên Twitter hình ảnh được cho là của Nokia 8 mà HMD sắp phát hành. Nếu hình ảnh rò rỉ là chính xác thì những đường viền lớn ở trên và dưới màn hình sẽ khiến Nokia 8 trở nên cũ kĩ so với viền siêu mỏng có trên Galaxy S8 và LG G6, thậm chí cả iPhone 8.

Liên quan đến các thông số kĩ thuật, Nokia 8 được cho là đi kèm màn hình 5,3 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất từ Qualcomm, RAM 4 GB hoặc 6 GB, camera kép độ phân giải 13 MP ở mặt sau và chạy Android 7.1.1 Nougat gần như mới nhất từ Google.

Mặc dù mới chỉ chân ướt chân ráo bước vào thị trường smartphone nhưng trước khi ra mắt Nokia 8, HMD đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tích cực sau một loạt smartphone ở phân khúc tầm trung. Công ty đã giới thiệu ba smartphone tầm trung và phổ thông thương hiệu Nokia hồi đầu năm, bao gồm Nokia 3, 5 và 6. Tất cả đều nhận được sự quan tâm từ thị trường.

Tuy vẫn chưa rõ thị trường Nokia 8 cập bến đầu tiên nhưng các báo cáo cho biết điện thoại sẽ có giá chưa đến 600 EUR tại châu Âu và thay đổi tùy thuộc vào khu vực địa lí. Để thành công, Nokia 8 sẽ cần phải thu hút được nhiều đối tác sản xuất, đó là điều mà HMD đang cố gắng thực hiện.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)