Người dùng iPhone, iPad và iPod touch đã có thể tải bản iOS 10.3.3 để cài đặt.

Người dùng iPhone, iPad và iPod touch vừa nhận được thông báo nâng cấp phiên bản hệ điều hành iOS 10.3.3. Chủ yếu để khắc phục lỗi và tăng cường tính năng bảo mật. Đây có thể là phiên bản iOS 10 cuối cùng được phát hành trước khi người dùng đón iOS 11.

Những thay đổi trong bản cập nhật iOS 10.3.3 bao gồm tính năng Find Mi AirPods. Nếu thường xuyên để lạc mất những chiếc tai nghe AirPods, người dùng mới thấy được sự cần thiết của tính năng này. Bạn có thể tìm ra vị trí của nó khi để quên hoặc mất cắp dễ dàng hơn.

iOS 10.3.3 cũng có thêm các hiệu ứng chuyển đổi ứng dụng và widget Podcast mới.

Để cập nhật iOS 10.3.3 theo giao thức OTA, từ iPhone, iPad hoặc iPod, người dùng chỉ việc truy cập Settings > General > Software Update. Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị iOS với PC hoặc máy Mac để nâng cấp qua iTunes. Dung lượng của bản cập nhật này chưa đến 100 MB.

Trước đó vào cuối tháng 6, Apple đã cho phép người dùng phổ thông tải phiên bản iOS 11 beta để dùng thử nghiệm. iOS 11 mang đến những thay đổi lớn cho người dùng iPad với một dock lưu trữ ứng dụng riêng, tính năng kéo, thả nội dung từ ứng dụng này qua ứng dụng khác.

Trên phiên bản này, thanh Control Center cũng được tái thiết kế. Ngoài ra, một số ứng dụng quan trọng như Maps, Siri, iMessages đều được nâng cấp với nhiều tính năng hơn.

iOS 11 có thể phát hành vào khoảng tháng 9 năm nay, khi những mẫu iPhone thế hệ thứ 10 chính thức trình làng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)