Tính năng mới chỉ có mặt trên phiên bản Google Duo 14 dành cho Android

Theo PhoneArena, Allo và Duo là những ứng dụng trò chuyện mới nhất từ Google, trong đó Duo cho phép gọi thoại và Allo cho phép nhắn tin. Với Duo, người dùng sẽ nhận được trải nghiệm cuộc gọi video tương tự với FaceTime của Apple. Đó là những ứng dụng làm việc đơn giản và có thể làm việc ngay trên kết nối mạng không thực sự mạnh mẽ.

Cả Duo và FaceTime là những ứng dụng thoại có hình được phát triển từ nhà cung cấp hệ điều hành gốc nên có tính tương thích khá cao. Đặc biệt, Duo có lợi ích là hoạt động trên nền tảng chéo và hỗ trợ tính năng Knock Knock rất tiện lợi.

Nhằm thúc đẩy Duo trở thành một phần quan trọng trong hoạt động sử dụng điện thoại, Google đã bổ sung tính năng mới trong phiên bản mới nhất của Duo, cho phép nó hiển thị trong lịch sử cuộc gọi điện thoại trên Android. Điều này sẽ giúp mọi người tránh phải truy cập vào danh bạ để thực hiện cuộc gọi với Duo (tương tự với nhắn tin qua Allo) và gợi nhớ đến cách hoạt động của FaceTime.

Báo cáo ban đầu cho thấy tính năng này vẫn còn khá đơn giản. Khi mở nhật kí cuộc gọi, bạn sẽ thấy cuộc gọi video được hiển thị với một biểu tượng máy ảnh nhỏ ở bên. Nếu nhấn vào đó để gọi theo mặc định ứng dụng sẽ chọn thực hiện cuộc gọi thông thường thay vì quay lại với Duo.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)