Dynacord vừa giới thiệu hai bộ amply kênh đôi mới tại sự kiện Infocomm 2017: dòng L Series và C Series. Hệ thống âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp Dynacord đã được kiểm chứng qua nhiều ứng dụng, bao gồm các địa điểm tổ chức những sự kiện giải trí và thể thao lớn nhất thế giới. Nhân dịp kỉ niệm 70 năm thành lập, Dynacord ra mắt dòng amply này trên toàn cầu.

Cả hai dòng amply đều sở hữu thiết kế tuyến tính mạnh mẽ và bộ tính năng xuất sắc nhất, với chi phí hợp lí giúp việc tiếp cận chất lượng âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Bộ công cụ phần mềm mới, hiệu suất cao và dễ sử dụng cho phép người dùng cấu hình, kiểm soát và giám sát toàn bộ hệ thống âm thanh đa amply. Phần mềm có thể được tải về từ trang web của Dynacord. Hệ thống vi mạch tinh vi và khả năng chống đạn, xử lí điện áp cao thế giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng: hệ thống amply và loa sẽ được bảo vệ khỏi hư hỏng và hoạt động hoàn hảo ngay cả trong những môi trường khắt khe nhất. Mỗi dòng sẽ có bốn sản phẩm, với tổng công suất từ 1300W đến 3600W. Được thiết kế để vận hành ổn định ở mức điện trở 2 Ôm, L Series và C Series đã thiết lập nên tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và độ tin cậy trong phân khúc thị trường của dòng sản phẩm này.

Amply L Series của Dynacord được thiết kế để tăng cường chất lượng âm thanh trong biểu diễn nhạc sống. Đây là lựa chọn lí tưởng cho nhạc công và đơn vị tổ chức biểu diễn trực tiếp tại những câu lạc bộ âm nhạc, sự kiện cộng đồng, trung tâm biểu diễn và địa điểm thể thao.

Amply C Series của Dynacord được thiết kế cho các ứng dụng lắp đặt cố định để phát nhạc nền hoặc nhạc sống tại các địa điểm như nhà thờ, các trung tâm thể thao và biểu diễn nghệ thuật, nhà hàng, quán bar. Dòng C Series cũng thích hợp trong điều khiển trực tiếp với các dòng loa 70V hoặc 100V, mang lại độ linh hoạt cao cho những ứng dụng lắp đặt khác nhau.

Giống như tất cả các amply khác của Dynacord, cả hai dòng sản phẩm mới đều sử dụng các linh kiện chất lượng cao và mang lại khả năng xử lí mạnh mẽ, chuyên nghiệp và hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Bộ vi xử lí số lắp đặt trong amply bao gồm bộ lọc tần số biến đổi đa băng tần (Multi-band Parametric Equalizer – PEQ), đầu chuyển, nén và tạo độ trễ cho mỗi kênh. Bộ vi mạch này cũng có chức năng kiểm soát nhóm kênh với các tính năng khác như PEQ, GEQ (bộ lọc tần số cố định – Graphic Equalizer) và tạo độ trễ cho mỗi nhóm.


Bình luận

  • TTCN (0)