Một game thủ Pokemon GO thất vọng khi không thể kết nối vào game tại lễ hội.

Theo NYDailynews, CEO Niantic - John Hanke đã bị la ó khi ông lên sân khấu tại công viên Grant ở Chicago để xin lỗi hàng ngàn fan Pokemon GO đang thất vọng vì không thể đăng nhập vào trò chơi. Theo tuyên bố từ nhà phát triển game thực tế ảo này, tất cả những người đăng kí sự kiện sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền 20 USD và 100 USD để sử dụng trong game.

Được biết, mặc dù không có số liệu tham dự chính thức nhưng ban tổ chức đã lên kế hoạch cho 20.000 người chơi Pokemon GO và huấn luyện viên tại lễ hội do Niantic lập ra nhằm chào mừng sinh nhật đầu tiên của game.

John Haberkorn, thành viên 40 Club - một cộng đồng trực tuyến Pokemon GO dành cho các game thủ cấp cao thế giới nói rằng anh đã bắt đầu chờ lễ hội mở cửa vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày, tuy nhiên sự phấn khích của anh cũng như nhiều game thủ khác đã giảm đi đáng kể sau những gì mà họ đã trải nghiệm trong ngày cuối tuần.

Ngoài việc đền bù như những gì CEO Niantic công bố, Giám đốc tiếp thị công ty - Mike Quigley cũng đã xoa dịu các game thủ tham dự lễ hội bằng cách thông báo rằng, tất cả những ai đã quét mã vạch khi vào công viên sẽ tự động nhận được Lugia - một sinh vật hiếm và mạnh mẽ với chỉ số cao khó bị đánh bại tại các trận chiến trong Pokemon.

Trong thông báo từ Niantic, công ty cho biết Pokemon GO đã có tổng số lượt tải về lên đến 750 triệu lần kể từ ngày ra mắt tại Mỹ vào tháng 7/2016. Game thực tế ảo này sử dụng GPS để xác định vị trí, bắt giữ, chiến đấu và đào tạo các sinh vật ảo.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)