Số lượng thiết bị hỗ trợ Daydream VR sẽ tăng mạnh vào cuối năm

Theo Neowin, Daydream là nền tảng thực tế ảo (VR) do Google phát triển với nhiều cải tiến được công ty chia sẻ tại hội nghị phát triển I/O 2017 diễn ra vào tháng 5 qua.

Về cơ bản, Daydream cho phép chủ sở hữu một số điện thoại thông minh Android sử dụng bộ tai nghe Daydream View của Google cùng bộ điều khiển cảm ứng để tạo ra giải pháp VR di động.

Mặc dù khá hấp dẫn nhưng ở thời điểm hiện tại chỉ có một số thiết bị được bán ra thị trường hỗ trợ Daydream VR, điều này bao gồm Pixel và Pixel XL của Google; Huawei Mate 9 Pro và Porsche Design Mate 9; Motorola Moto Z và Asus Zenfone AR.

Ngoài ra, Galaxy S8 và S8+ của Samsung cũng gia nhập danh sách. Tuy nhiên, dựa vào những gì mà ông Pichai đưa ra, số lượng thiết bị hỗ trợ Daydream VR sẽ thực sự được mở rộng từ nay đến cuối năm.

Sẽ không bất ngờ khi điện thoại Pixel thế hệ tiếp theo của Google nằm trong danh sách các thiết bị hỗ trợ Daydream VR. Đây là thiết bị được Google ra mắt vào cuối năm kèm hệ điều hành Android 8.0 Octopus, phiên bản hệ điều hành Android kế nhiệm Android Nougat hiện nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)