Hình ảnh được cho là mặt trước của iPhone 8 với tihết kế tích hợp bộ quét mống mắt.

Tính đến thời điểm này, iPhone 8 gần như chắc chắn sẽ được Apple giới thiệu vào cuối tháng 9/2017. Qua hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy mẫu smartphone cao cấp đánh dấu kỉ niệm 10 năm iPhone nhiều khả năng sẽ có những cải tiến vượt trội trong ngôn ngữ thiết kế, đáng chú ý nhất là kiểu màn hình với khung viền mảnh mai đều cả 4 cạnh.

Theo cập nhật mới nhất từ trang Mac Otakara (tiếng Nhật), iPhone 8 sẽ sớm được ra mắt trong sự kiện được Apple tổ chức vào tháng 9/2017. Tuy vậy, iPhone 8 sẽ chỉ được mở bán bắt đầu từ tháng 10/2017 hoặc chậm hơn là vào tháng 11/2017. Dựa vào hình ảnh mà nguồn tin này chia sẻs, cũng có thể nhận thấy chiếc iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được tích hợp bộ quét mống mắt ở cạnh trên màn hình như những hình ảnh thiết kế iPhone xuất hiện gần đây.

Gần đây, làng smartphone cũng rộ thông tin cho rằng iPhone 8 sẽ được Apple giấu cảm biến Touch ID dưới nút Home lớn một cách bất thường ở cạnh máy. Tuy nhiên, nguồn tin tiếng Nhật nói trên lại phủ nhận đồn thổi trên. Thay vào đó, Mac Otakara cho rằng Touch ID sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình của iPhone 8.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 8 cũng được cho là sẽ trang bị adaptor sạc công suất giữ nguyên ở mức 5W, song vẫn có khả năng sạc siêu tốc nhằm rút ngắn thời gian tái nạp năng lượng cho pin tích hợp. Theo tờ Digitimes, iPhone 8 rõ ràng sẽ sử dụng panel màn hình OLED. Tuy nhiên, cũng theo tờ Digitimes, lượng iPhone 8 mở bán trong đợt đầu sẽ không nhiều. Cụ thể hơn, theo nguồn tin này, do không đủ nguồn cung nên lượng iPhone 8 sẽ chỉ đạt tầm 3 đến 4 triệu chiếc được tung ra thị trường trong đợt đầu ra mắt. Được biết, iPhone 6 và iPhone 6S trong 10 ngày đầu mở bán đã đạt mức 10 triệu máy. Lượng iPhone 7 mở bán đợt đầu cũng đạt gần giá trị này.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)