Docstoc vốn quen thuộc với người dùng có nhu cầu chia sẻ tài liệu dung lượng lớn với dịch vụ OneClick, cho phép người dùng gửi miễn phí tài liệu lên đến 50 MB. Mới đây, Docstoc đã giới thiệu một ứng dụng mới trên desktop dành cho Windows và Mac, cho phép tự động tải các tập tin tài liệu lên dịch vụ lưu trữ trực tuyến. Đây thực sự là một công cụ hữu ích để đồng bộ và nhất là sao lưu, cất giữ tài liệu quan trọng.

Tên ứng dụng này được gọi là Docstoc Sync. Nó có thể quét một nhóm các thư mục đã được lựa chọn để tìm ra các tập tin mới và tải chúng lên với điều kiện, các tập tin này phải phù hợp với chính sách sử dụng của Docstoc. Một khi làm được điều này, người sử dụng có thể truy cập chúng từ bất cứ chiếc máy tính nào có kết nối internet và chia sẻ chúng với bạn bè thông qua link hoặc nhúng các tài liệu đó lên trang web khác bất kì.

Theo mặc định, Docstoc Sync sẽ quét trong thư mục My Documents và tải các tập tin lên một thư mục riêng. Chương trình này cũng đồng thời tạo ra một thư mục trên desktop cho việc chia sẻ tài liệu. Người dùng có thể kéo thả bất kì tập tin nào mình muốn chia sẻ với cả thế giới vào trong thư mục này. Chúng sẽ được tự động cập nhật, tải lên thư mục của bạn và được liệt kê chỉ mục trong kết quả tìm kiếm của người dùng.

Docstoc cung cấp một kho lưu trữ không giới hạn, tuy nhiên, do mục đích hướng tới các tập tin văn bản nên người dùng chỉ có thể tải lên các tập tin có định dạng quy định là .doc, .pdf, .xls, .ppt, .ppt, và .txt.

Ứng dụng chạy trên Windows và Mac, dung lượng khoảng 3,5 MB. Bạn có thể tải về tại đây.

Văn Vượng (theo Downloadsquad)



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Cái này để chia sẻ ebook chắc tiện lắm nhỉ Wink

Nemo Nguyen  21665

Xem qua thì site Docstoc có nhiều taéi liệu chia sẻ khá hay... y chang như 1 trang chia sẻ ebook free. Tai liệu vi phạm bản quyền... hình như sẽ bị xoá ???

Minh Đạt  823

Cho hỏi tốc độ down-up như thế nào vậy tác giả?

Vượng Nguyễn  3466

Mình là người chuyển ngữ thôi. Song, chủ yếu các tài liệu trên hệ thống đều không lớn, bạn có thể an tâm sử dụng.