Oppo F3 Plus - 10,69 triệu đồng

Tiếp tục phát huy thế mạnh tự chụp từ F1s, Oppo F3 Plus được nâng cấp nhân đôi camera trước bằng cách bổ sung camera 8MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ chụp góc rộng đến 120 độ, bên cạnh camera 16MP quen thuộc với f/2.0 hỗ trợ chụp cận cảnh.

Camera selfie kép của F3 Plus phù hợp để ghi hình được nhiều chi tiết phong cảnh, tự chụp theo nhóm mà không cần dùng đến gậy tự chụp khi du ngoạn. Đồng hành cùng tính năng tự chụp góc rộng, máy ảnh kép hỗ trợ xoá phông hiệu quả để làm nổi bật chủ thể thông qua hiệu ứng độ sâu trường ảnh.

Công nghệ Beautify 4.0 cung cấp đến 7 mức độ làm đẹp để người dùng chỉnh sửa chân dung từ làn da đến đôi mắt nhưng vẫn giữ được đường nét tự nhiên và tự tin chia sẻ.

Camera sau 16MP của máy có khẩu độ lớn f/1.7, lấy nét tự động theo pha, chống rung quang học và đèn flash LED kép kết hợp khả năng quay phim 4K. Oppo F3 Plus sử dụng màn hình IPS LCD 6 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 653 tám nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Máy chạy Android 6.0 với giao diện tuỳ biến ColorOS 3.0 và được cấp nguồn bởi viên pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Apple iPhone 6s 16 GB - gần 10,99 triệu đồng

iPhone 6s có thiết kế kim loại nguyên khối gọn gàng với màn hình 4,7 inch, thân máy mỏng 7,1mm và kiểu dáng bo tròn ôm tay ở mọi góc cạnh.

Ngoại hình nhỏ nhắn giúp iPhone 6s dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng và hỗ trợ thao tác bằng một tay thoải mái hơn hẳn đa số smartphone vốn xuôi theo xu hướng màn hình 5,5 inch ngoại cỡ.

Máy sử dụng màn hình LED backlit IPS LCD độ phân giải 750 x 1334 pixel hỗ trợ công nghệ cảm ứng 3D Touch cho phép tương tác dựa trên lực nhấn. iPhone 6s sử dụng chip Apple A9 với hai nhân Twister, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB. Máy ảnh chính 12MP với f/2.2 hỗ trợ lấy nét tự động theo pha, đèn flash LED kép và có khả năng quay phim 4K.

Máy ảnh phụ trên iPhone 6s đạt độ phân giải 5MP với f/2.2 kèm tính năng trợ sáng bằng màn hình - Retina Flash.

Máy lên kệ đầu tiên với iOS 9, hiện đã có thể cập nhật phiên bản iOS 10.3.3 mới nhất và đang chờ đón bản nâng cấp iOS 11 sẽ xuất hiện trong tương lai gần. iPhone 6s được trang bị viên pin Li-Ion 1715mAh.

BlackBerry Priv - 9,99 triệu đồng

So với đại đa số smartphone thuần cảm ứng trên thị trường, BlackBerry Priv nổi lên với thiết kế lai chạm và bấm khi xuất hiện song hành với màn hình cảm ứng cùng bàn phím QWERTY 4 hàng dạng trượt dọc.

Bên cạnh cảm giác nhập liệu tự nhiên qua cảm giác tiếp xúc thực với từng phím vật lí, bàn phím cứng giúp trên Priv giúp tăng thêm phần thích thú ở người dùng khi gợi lại hồi ức đẹp về những mẫu điện thoại có thiết kế bàn phím QWERTY của BlackBerry hay Nokia…

BlackBerry Priv được màn hình AMOLED 5,4 inch 2K vát cong hai bên kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 4. Máy hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon 808 sáu nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB kết hợp khe cắm thẻ nhớ.

Máy ảnh chính 18MP của Priv có khẩu độ f/2.2, sử dụng ống kính Schneider-Kreauznach, hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha kèm đèn flash LED kép và có thể quay phim 4K.

Priv còn có thêm camera phụ 2MP ở phía trước và dùng pin Li-Ion 3.410mAh hỗ trợ sạc nhanh. Hiện máy có thể được cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow sau khi lên kệ với Android 5.1.1 Lollipop.

Motorola Moto Z2 Play - 10,99 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Motorola Moto Z Play vẫn duy trì khả năng nâng cấp thêm tính năng thông qua kết nối với phụ kiện gắn ngoài Moto Mod nhờ 16 chấu nam châm ở lưng máy.

Z2 Play hoàn toàn tương thích với các phụ kiện được phát triển dành cho thế hệ Moto Z trước như máy ảnh, máy chiếu, pin, loa…Vỏ máy được chế tạo hoàn toàn từ kim loại và phần thân đạt độ dày chỉ 6mm, mỏng hơn 1mm so với thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển theo phương hướng hỗ trợ nâng cấp theo dạng mô-đun, Moto Z2 Play được cập nhật nhiều thông số để cải thiện nhiều mặt như hiệu năng, chụp ảnh.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snadragon 626 tám nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB hỗ trợ nâng cấp với thẻ nhớ. Camera trước 5MP vẫn được duy trì và trợ sáng tốt hơn nhờ nâng cấp với đèn flash LED kép.

Máy ảnh chính 12MP với f/1.7 có kích thước từng điểm ảnh trên cảm biến được tăng cường giúp tối ưu khả năng chụp thiếu sáng, khả năng lấy nét nhanh kết hợp pha và laser, đèn flash LED kép và hỗ trợ quay phim 4K. Moto Z2 Play được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat và hoạt động với pin Li-Ion 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

 

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)