Màn hình của chiếc Moto Z2 Force bị tố dễ trầy xước.

Moto Z2 Force là chiếc smartphone vừa được chính thức giới thiệu gần đây. Sản phẩm từ khi chính thức ra mắt đã thu hút không ít fan của thương hiệu Motorola một thời vì tính năng ShatterShield vốn được quảng cáo là có thể bảo vệ tối đa cho sự an toàn của màn hình trong quá trình sử dụng thậm chí cả khi người dùng đánh rơi máy.

Tuy vậy, có vẻ như vài mẫu Moto Z2 Force không thực sự an toàn đúng như lời mà nhà sản xuất khẳng định. Cụ thể hơn, theo như Ryan Whitwam một cây viết của trang Android Police cho biết chiếc Moto Z2 Force mà anh sở hữu rất dễ bị trầy xước màn hình. Thậm chí là theo như anh này chia sẻ, màn hình của chiếc Moto Z2 Force có thể bị trầy cả khi dùng móng tay để tiếp xúc thử nghiệm. Cũng theo Ryan Whitwam những chiếc Moto Z Force trước đây không hề bị tình trạng này.

Hiện tại, Motorola khẳng định tính năng ShatterShield về cơ bản không phải là tính năng giúp chống trầy màn hình (scracthproof). Nhà sản xuất đã đưa ra lời khuyên rằng người dùng nên sử dụng thêm các phụ kiện của bên thứ 3 để tăng khả năng chống trầy xước cho màn hình. Với chiếc Moto Z2 Force mà thành viên trên Android Police sở hữu, máy thực chất là những phiên bản thế hệ đầu tiên và những phiên bản thương mại sẽ được cải tiến hơn.

Hiện chưa rõ về lượng Moto Z2 Force “dính” lỗi dễ trầy màn hình. Tuy nhiên, trước chia sẻ của Android Police, thiết nghĩ người dùng tốt nhất nên tự bảo vệ mình bằng cách mua thêm phụ kiện giúp chống trầy màn hình cho chiếc smartphone Moto Z2 Force.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)