Samsung G-928 là chiếc smartphone nắp gập được nhắc đến gần đây như là một đại diện cao cấp được nhà sản xuất này trang bị cấu hình khủng và camera hứa hẹn. Sau nhiều đồn thổi cùng hàng loạt hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên các trang mạng, hiện tại, Samsung G-928 đã chính thức được ra mắt và còn được biết đến với tên gọi “Leadership 8”.

Về cơ bản, Samsung G-928 cũng có thể xem là bản nâng cấp từ người tiền nhiệm Samsung W-2017 giới thiệu hồi năm 2016. Sản phẩm mới cũng mang phong cách thiết kế nắp gập lịch lãm, nhưng đã được Samsung mạnh tay nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng bên trong. Cụ thể, Samsung G-928 được lên đời với bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 821, camera chính 12MP hỗ trợ độ mở f/1.7 hứa hẹn tăng đáng kể độ nhạy sáng. Camera selfie 5MP của Samsung G-928 cũng hỗ trợ khẩu độ f/1.9.

Tựa như các sản phẩm cao cấp khác từng giới thiệu, Samsung G-928 cũng trang bị bảo mật vân tay ở mặc lưng máy. Máy sở hữu 2 màn hình 4,2 inch Full HD và đều dùng công nghệ màn hình AMOLED. Samsung G-928 còn trang bị màn hình 2.300mAh và tính năng màn hình luôn bật Always-on.

Một số hình ảnh quảng cáo tính năng đáng chú ý của chiếc smartphone nắp gập Samsung vừa ra mắt:

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)