iPhone 8 là lí do khiến Apple đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số iPhone trong quý 3

Theo PhoneArena, nhà phân tích Amit Daryanani của RBC đã dựa vào những con số tích cực mà Apple hướng đến trong quý 3 để đưa ra nhận xét của riêng mình. Theo ông, những con số dường như chỉ ra rằng không có sự chậm trễ trong việc ra mắt iPhone tiếp theo.

Để so sánh, Daryanani cho biết Apple dự kiến doanh số iPhone sẽ tăng trưởng 12%, con số này cao hơn mức trung bình trong 5 năm là 7%. Điều này cho thấy một sản phẩm nào đó bất bình thường (ám chỉ iPhone 8?) sẽ xuất hiện trong quý tài chính tương ứng.

Còn nhà phân tích Rob Cihra của Guggenheim nói rằng, dự báo quý 3 của Apple cao hơn so với dự kiến. Theo ông, ít nhất Apple sẽ phát hành bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus vào tháng tới, nhưng có khả năng một lượng nhất định iPhone 8 cũng sẽ phát hành trong tháng này để bổ sung vào dự báo thu nhập quý 4.

Trong khi đó, chuyên gia phân tích của JP Morgan Rod Hall nói rằng Apple sẽ phát hành loạt iPhone 7S theo cách thông thường trong những tháng tới. Việc iPhone 8 ra mắt đúng vào thời điểm quan trọng trong quý là nguyên nhân thúc đẩy sự kì vọng cao từ Apple.

Bên cạnh đó ông Hall cũng đưa ra đánh giá khá thú vị liên quan đến iOS 11 khi cho rằng nền tảng này là nguyên nhân giúp iPad trở thành một sự thay thế khả thi cho máy tính xách tay.

Cuối cùng, nhà phân tích Steven Milunovich của UBS dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 10, còn nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt nhận định iPhone 7S và 7S Plus phát hành vào tháng 9, trong khi iPhone 8 sẽ bắt đầu hoạt động sản xuất vào cuối tháng 9.

Được biết, một số tin đồn gợi ý iPhone 8 sẽ đi kèm Touch ID nhúng vào màn hình phía trước hoặc đặt phía sau điện thoại. Quan trọng hơn, điện thoại sẽ đi kèm hệ thống nhận dạng khuôn mặt thông qua chức năng quét 3D sẽ giúp việc truy cập thiết bị nhanh chóng và an toàn hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)