Stories cho máy tính để bàn sẽ được hiển thị ở phía trên, bên phải thanh timeline của Facebook

Theo Mashable, phiên bản Stories trên máy tính để bàn đang xuất hiện trên một số lượng nhỏ người dùng Facebook trước khi tung ra rộng rãi hơn cho người dùng trên toàn thế giới. Phiên bản dành cho máy tính để bàn của Stories cho phép mọi người xem câu chuyện từ trình duyệt của họ mà không cần phải mở ứng dụng trên di động như hiện nay.

Vẫn chưa rõ lí do tại sao Facebook muốn mở rộng Stories đến máy tính để bàn nhưng nhiều khả năng điều này được thực hiện nhằm giúp mọi người biết nhiều hơn về nó. Được biết, mặc dù Stories thành công trên Instagram, Snapchat và WhatsApp nhưng nó dường như bị bỏ qua trong ứng dụng chính của Facebook.

Bằng cách bổ sung Stories vào trình duyệt, Facebook hi vọng tính năng này có thể tăng cường sự tương tác khi đặt nó ở phía trước một tập hợp người dùng để mọi người lướt qua xem.

Được biết, trong 5 tháng đầu tiên ra mắt, Instagram Stories đã tăng lên 150 triệu người dùng hằng ngày. Hiện nay đã có 250 triệu người dùng hằng ngày, cao hơn so với 166 triệu của Snapchat. Một nửa trong số các doanh nghiệp trên Instagram đã tạo ra Stories trong tháng vừa qua.

Trong thông báo mới nhất từ Facebook, mức sử dụng trung bình của Instagram đã tăng lên 32 phút/ngày đối với những người dưới 25 tuổi và 24 phút/ngày đối với người trên 25 tuổi.

 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)