Aquos S2 mở ra một cái nhìn mới cho công nghệ màn hình smartphone tương lai.

Theo Engadget, S2 của Sharp trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 2.040 x 1.080 pixel cùng camera ở phía trên cùng. Nhờ áp dụng công nghệ Free Form Display của Sharp, S2 có tỉ lệ màn hình 87,5%. Bên cạnh đó, nó cũng trở thành thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, với màn hình 5,5 inch được đặt trong thân smartphone 4,9 inch. Tuy có thiết kế nhỏ nhưng máy vẫn đi kèm pin dung lượng lớn đến 3.030 mAh cho thời lượng sử dụng dồi dào.

Về cấu hình, S2 tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 660 hoặc 630 với cấu hình tùy chỉnh khác nhau. Cụ thể, bản cấu hình thấp hơn đi kèm chip Snapdragon 630, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi bản cao cấp hơn đi kèm chip Snapdragon 660, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Cả hai model đều có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

Cả hai cấu hình đều cung cấp cho người dùng camera 8 MP với khẩu độ f/2.0 ở mặt trước cho nhu cầu selfie, trong khi mặt sau đi kèm camera kép với độ phân giải 12 MP + 8 MP kèm khẩu độ f/1.75 và mang đến khả năng chụp ảnh với hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Theo tiết lộ của Sharp, S2 đã vượt qua các bài kiểm tra va đập nghiêm ngặt cho cả 6 mặt và 4 góc nhờ thiết kế khung nhôm mặt mẽ của nó, tuy nhiên điều này vẫn chưa được kiểm chứng.

Ảnh
Hệ thống ăng-ten đã được ẩn trong màn hình khiến S2 trông bắt mắt hơn.

So với các smartphone trước đó của Sharp, S2 đã loại bỏ ăng-ten dọc xung quanh khung máy để ẩn dưới màn hình, bên cạnh camera trước với âm thanh được truyền đến ống mỏng đặt dọc theo cạnh trên màn hình để cung cấp âm thanh rõ ràng hơn.

Tại thị trường Trung Quốc, phiên bản RAM 4 GB có giá 372 USD với các tùy chọn màu sắc đen, trắng, xanh dương và bạc hà; trong khi phiên bản 6 GB có giá 521 USD với các tùy chọn màu sắc tương tự nhưng không có màu bạc hà. Hiện chưa rõ khả năng phát hành của S2 đến các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)