Ngày 10/8, LG chính thức cho ra mắt chiếc laptop đầu tiên tại thị trường Việt. Trước đó, laptop của LG cũng xuất hiện trên thị trường nhưng thông qua con đường xách tay. LG Gram với phiên bản 13,3 inch có trọng lượng chỉ 940 gram. Đây là mẫu laptop đoạt kỷ lục nhẹ nhất thế giới trong phân khúc 13,3 inch. Các phiên bản 14 inch và 15,6 inch nặng hơn nhưng không bao nhiêu.

Cả 3 phiên bản đều có thiết kế mỏng, nhẹ, được chế tạo bởi hợp kim magie carbon nano, thường có mặt trong xe hơi thể thao và công nghệ chế tạo máy bay. LG trang bị màn hình Full HD tấm nền IPS. Máy tích hợp cổng USB-C, giúp sạc nhanh, truyền dữ liệu nhiều hơn và hỗ trợ tín hiệu 4K, đi cùng là loa hiệu ứng âm thành vòm 11 kênh, được tích hợp công nghệ của tai nghe DTS:X. Tất cả đều được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7, RAM DDR4 8 GB và ổ cứng SSD 512GB.

Không chỉ vậy, mẫu LG Gram còn cho thời gian sử dụng pin khá lâu lên đến 17,5 giờ sau mỗi lần sạc với pin 60Wh.

Ông Park Heon Chang, Giám đốc ngành hàng công nghệ thông tin của LG Electronics Việt Nam cho biết: "Dòng sản phẩm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu làm việc và di chuyển liên tục của người dùng. Đây cũng là xu hướng lựa chọn mua sắm công nghệ linh hoạt và đa dạng hơn".

Hiện dòng sản phẩm này đã cho đặt hàng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Digiworld từ nay đến hết ngày 18/8 để nhận được những gói quà tặng của hãng. LG gram bản màu trắng ở Việt Nam không cài sẵn hệ điều hành, có giá từ 24,5 triệu đồng cho kích thước 13,3 inch và 25,2 triệu đồng cho bản 14 inch.



Bình luận

  • TTCN (0)