Galaxy Note 8 được kì vọng sẽ lấy lại niềm tin dành cho Samsung.

Samsung vừa thông báo một tin bất ngờ. Những người từng mua Galaxy Note 7 sẽ được giảm 425 USD (khoảng 9 triệu đồng) khi đổi smartphone hiện tại của họ lấy Note 8. Đây là mức khấu trừ lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường điện thoại.

Việc Samsung đưa ra mức chiết khấu 425 USD giống như lời xin lỗi đối với những khách hàng đã tin tưởng sử dụng Note 7, sản phẩm gặp vấn đề cháy nổ và phải thu hồi.

Những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện có thể đăng kí hình thức trợ giá này qua trang web Samsung.com khi chế độ đặt trước được mở ngày 24/8.

Năm ngoái, Samsung phải thu hồi gần 3 triệu chiếc Galaxy Note 7. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng và danh tiếng của hãng điện tử Hàn Quốc. Nhiều vụ cháy nổ của Note 7 đã xảy ra trên thế giới. Samsung đã phải thu hồi và thiệt hại lên đến 5 tỉ USD.

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn kiên trì giữ lại sản phẩm Galaxy Note 7. Những sản phẩm này sau đó không sử dụng được vì phần mềm cập nhật đã khoá.

Việc cho khách hàng từng mua Galaxy Note 7 có thể đổi smartphone hiện tại lấy Note 8 sẽ giúp Samsung lấy lại một lượng lớn người dùng trung thành.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)