Lenovo IdeaPad 320

Về ngoại hình, mẫu laptop Lenovo IdeaPad 320 phiên bản dùng bộ xử lí AMD vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có thiết kế khá hiện đại, bóng bẩy với các cạnh bằng kim loại bo tròn cùng lớp bảo vệ đặc biệt, có khả năng chống xước và chống nước hiệu quả. Nhà sản xuất còn ưu ái trang bị màn hình 14 inch (độ phân giải Full HD) với lớp phủ chống lóa hiệu quả, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét khi làm việc cũng như giải trí.

Về phần cứng, Lenovo IdeaPad 320 được trang bị bộ xử lí AMD-9420, kết hợp cùng RAM DDR4 dung lượng 4 GB có thể mở rộng lên đến 16 GB, hứa hẹn đem đến khả năng xử lí vượt trội trong công việc cũng như giải trí của người dùng. IdeaPad 320 còn được trang bị ổ cứng HDD dung lượng 1 TB, cho phép người dùng tăng cường khả năng lưu trữ.

Ảnh
IdeaPad 320 được trang bị bộ xử lí AMD thế hệ thứ bảy mạnh mẽ.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio cao cấp, cho ra chất lượng âm trong trẻo, rõ ràng dù đang được mở ở bất cứ âm lượng nào.

Đại diện Lenovo cho biết, máy tính xách tay IdeaPad 320 mới hiện có 6 tùy chọn màu thời trang gồm: Xám, Đen, Trắng, Xanh, Tía và Đỏ với giá bán trên trên thị trường từ 8,5 triệu đồng. Lenovo IdeaPad 320 cũng được bảo hành tận nơi một năm.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)