Một chiếc iPhone 8 được làm nhái dựa trên các tin đồn rò rỉ.

Bất kì một chiếc điện thoại nào trên thế giới đều có thể được làm giả tại Trung Quốc. Một mẫu smartphone được dư luận quan tâm chú ý như iPhone 8 lại càng làm cho giới có "tay nghề" tại quốc gia này đưa vào tầm ngắm làm giả, dù cho sản phẩm chính hãng vẫn chưa được giới thiệu một cách chính thức.

Từng có nhiều mô hình iPhone 8 xuất hiện trước đó, nhưng đây mới là lần đầu tiên người ta thấy một chiếc iPhone 8 "fake" hoạt động. Video 8 giây dưới đây cho thấy một chiếc iPhone 8 hàng nhái chạy trên hệ điều hành có thể là Android.

Mẫu smartphone khá giống với những thông tin về iPhone 8 xuất hiện dày đặc thời gian qua, bao gồm một phím Home ảo mặt trước và camera kép nằm dọc ở mặt sau. Cuối cùng, giao diện iOS 11 được làm lại hoàn toàn không khác biệt nhiều so với "hàng thật".

Với mức độ làm giả tinh vi như thế này, người dùng cần phải cẩn trọng với bất kì chiếc iPhone 8 nào được bán với giá rẻ trong những tháng đầu tiên sản phẩm này lên kệ. Nếu muốn trải nghiệm thiết bị này nhưng giá bán quá cao, người dùng nên chờ một thời gian cho sản phẩm về mức giá hợp lí, hoặc đến các cửa hiệu uy tín để giao dịch.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)