Moto X4 có giá bán 399 euro và sẽ được bán tại thị trường châu Âu trong tháng 9. Thiết kế sản phẩm gây chú ý ở mặt lưng với cụm camera kép lớn và lồi hình tròn. Chúng có độ phân giải lần lượt 12 và 8 megapixel, cho phép chụp ảnh với hiệu ứng xoá phông và chụp trước lấy nét sau. Khác với nhiều mẫu Moto tầm trung, mặt lưng X4 làm từ kính thay vì kim loại.

Ngoài tính năng chụp hình, Moto X4 còn gây chú ý khi được trang bị khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68, cao hơn cả một số model cao cấp của Motorola. Sản phẩm là đối thủ cạnh tranh với dòng Galaxy A của Samsung.

Trong khi đó, cấu hình chỉ khá so với giá khi sản phẩm được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch. Vi xử lí Snapdragon 630 đi kèm pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Sẽ có hai phiên bản dành cho Moto X4, gồm tuỳ chọn 3 GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB và 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Smartphone camera kép của Motorola vẫn chạy Android với giao diện nguyên bản của Google. Tuy nhiên, trợ lí ảo Alexa của Amazon được tích hợp thêm sẵn bên cạnh Google Assistant. Một số tính năng mới vừa bổ sung như phím bảo mật Moto Key hay Quick Screenshot chụp màn hình bằng cách chụm ngón tay. Moto X4 hỗ trợ còn kết nối không dây và phát nhạc đồng thời tới 4 loa khác nhau.

 

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)