Hình ảnh được cho là chiếc Google Pixel 2 cùng khẳng định ngõ 3,5mm đã bị khai tử.

Tính đến thời điểm hiện tại, Google gần như chắc chắn sẽ tung ra thị trường bộ đôi smartphone Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vào ngày 4/10/2017. Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng fan của dòng smartphone này đã thu thập được không ít thông tin qua những chi tiết rò rỉ xuất hiện gần đây từ các trang công nghệ smartphone.

Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Google, mẫu smartphone Pixel thế hệ tiếp nối sẽ không còn sử dụng ngõ 3,5mm cho tai nghe truyền thống. Tuy nhiên, hiện chưa đủ thông tin để xác nhận liệu chỉ mẫu Google Pixel bị khai tử ngõ 3,5mm hay cả phiên bản Pixel 2 XL cũng chịu chung số phận.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google Pixel thế hệ thứ 2 sẽ có giá bán không thay đổi so với mẫu Google Pixel. Cụ thể, Google Pixel 2 được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 649 USD cho bản 64 GB. Nguồn tin rò rỉ cho rằng mẫu Google Pixel 2 bản 128 GB sẽ có giá bán ở mức 749 USD.

Qua nội dung video từ tài khoản chính chủ Google chia sẻ trên Youtube cách đây không lâu, có thể nhận thấy thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL đã được xác định và cụ thể sẽ vào ngày 4/10. Cũng qua nội dung video này, giới quan sát cho rằng Google dường như muốn tiết lộ rằng Pixel 2 sẽ là sản phẩm khắc phục được hầu hết những thắc mắc đầy khó chịu của người dùng về chiếc smartphone của mình. Được biết, HTC gần đây được cho rằng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất mẫu Pixel 2. Trong khi đó, LG sẽ là đại diện sản xuất mẫu smartphone 6 inch Pixel 2 XL.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)