Theo nhà phân tích Chi Kuo của KGI Securities được nhiều người kết nối, các đơn đặt hàng trước iPhone X sẽ đạt hơn 50 triệu chiếc, mặc dù giá khá cao - 999 USD cho phiên bản 64 GB và 1,149 USD cho 256 GB. Điều này đặt ra một kỉ lục đơn đặt hàng trước ấn tượng đối với riêng 1 model iPhone cũng như một model smartphone của bất kì hãng sản xuất và hệ điều hành nào.

Apple sẽ chấp nhận các đơn đặt hàng trước cho iPhone X vào ngày 27/10, dự định tung ra thiết bị gần như không có viền vào ngày 3/11. Một trong những tính năng đáng chú ý là iPhone X sẽ có Face ID – hoàn toàn thay thế Touch ID như là một phương thức an toàn để khóa máy điện thoại, hay xác thực và thanh toán di động.

Face ID sẽ phụ thuộc vào những gì Apple gọi là một “máy ảnh – một hệ thống bao gồm một máy ảnh hồng ngoại, đèn chiếu flood illuminator (với ánh sáng hồng ngoại không nhìn thấy) và dot projector (hơn 30.000 điểm không nhìn thấy được chiếu lên khuôn mặt để xây dựng bản đồ khuôn mặt riêng của bạn, Apple cho biết). Ming-Chi Kuo cho rằng Apple khó khăn trong việc sản xuất diện rộng hệ thống máy ảnh này, vì iPhone X có nguồn cung không nhiều khi ra mắt, việc sản xuất chỉ có thể đáp ứng nhu cầu vào đầu năm 2018.

Để xem Apple đáp ứng nhu cầu iPhone X như thế này, chúng ta phải đợi đến tháng 11 mới biết.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)