Một số iPhone 8 và iPhone 8 Plus phát âm thanh khó chịu khi gọi điện.

Theo MacRumors, nhiều người dùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã phát hiện tiếng ồn lạ và liên tục khi thực hiện cuộc gọi bình thường. Theo mô tả, tiếng ồn này khá khó chịu và "gây phiền nhiễu" đến người nghe. Vấn đề chỉ được giải quyết khi sử dụng tai nghe hoặc bật loa ngoài.

Tình trạng này được báo cáo lần đầu tiên vào cuối tuần trước (22/9). Rất nhanh sau đó, nhiều người dùng bộ đôi iPhone mới của Apple từ nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Australia, Mỹ và một số nước châu Âu cho biết lỗi tương tự cũng xuất hiện trên thiết bị của mình.

"Nó có tiếng lách tách phát ra từ phần loa nghe iPhone mỗi khi thực hiện cuộc gọi. Đôi khi nó phát ra nhỏ nhưng không ít lần tạo tiếng ồn khó chịu. Tôi không rõ nó liên quan đến phần cứng hay phần mềm", tài khoản có tên Jgpsolo mô tả trên diễn đàn.

Còn theo tài khoản ManuCH đến từ Thụy Sĩ, vấn đề xảy ra cả khi gọi trực tiếp, gọi qua Wi-Fi hoặc 4G. Kể cả khi bật chế độ lọc tạp âm, âm thanh lạ vẫn xuất hiện. Nhiều người đã tiến hành khôi phục cài đặt gốc, thậm chí đến trung tâm Apple để đổi máy mới nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Hiện Apple đã ghi nhận vấn đề và cho biết sẽ có hướng giải quyết trong thời gian tới.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)