Tính năng Face ID hoàn toàn mới, chỉ có mặt trên iPhone X.

Trong buổi lễ ra mắt ngày 12/9, Apple đã giới thiệu đến người dùng 3 smartphone mới. Trong đó, nổi bật nhất là iPhone X với màn hình tràn viền, camera kép đặt dọc cùng hệ thống Face ID.

Rất nhiều tính năng mới của iPhone X đã được táo khuyết giới thiệu qua phần thuyết trình. Tuy nhiên, một vài thông số phần cứng của thiết bị này vẫn chưa được hãng công bố, trong đó có dung lượng RAM và pin.

Theo Tenaa, cơ quan kiểm định chất lượng các thiết bị viễn thông của Trung Quốc, sản phẩm chủ lực của Apple sở hữu viên pin 2.716 mAh và RAM 3 GB.

Thông tin này được đăng trên Twitter Onleak của Steve Hemmerstoffer, người chuyên đưa ra những thông tin rò rỉ về smartphone.

Nếu thông tin trên là chính xác, viên pin 2.716 mAh của iPhone X lớn hơn so với iPhone 8 (2.691 mAh). Nhưng còn thua xa iPhone 7 Plus (2.900 mAh).

Theo Apple, dù dung lượng pin nhỏ hơn, iPhone X vẫn có thời gian sử dụng dài hơn khoảng 2 tiếng so với iPhone 7 Plus. Điều này một phần đến từ việc cải thiện hiệu năng trên con chip mới.

Nếu so với các đối thủ Android như Galaxy Note 8, hay Xiaomi Mi6, RAM 3 GB trên iPhone X là một con số rất khiêm tốn. Rất nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường được trang bị RAM từ 4-6 GB. Tuy nhiên, đặc trưng của iOS không cần quá nhiều RAM để vận hành như Android, do đó những thông số về cấu hình chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)