Sony HT-ST5000 là loa soundbar hỗ trợ Dolby Atmos tốt nhất, được xếp hạng 5 sao của trang công nghệ uy tín What HiFi. 12 loa độc lập, mỗi loa với khả năng tái tạo hoàn chỉnh toàn bộ dải âm thanh, được Sony thiết lập thành hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt. Sự kết hợp tinh tế giữa thuật toán xử lí tín hiệu điện tử và công nghệ S-Force PRO Front Surround dựa trên sóng âm thanh cho phép mô phỏng âm thanh vòm ba chiều một cách tự nhiên, chỉ với duy nhất 1 soundbar và 1 loa siêu trầm.

Khả năng mô phỏng âm thanh vòm tinh tế cũng chính là chìa khoá để Sony HT-ST5000 mang đến cho thính giả trải nghiệm Dolby Atmos một cách hoàn hảo nhất từ trước đến nay đối với soundbar. Âm thanh được tái hiện 360 độ, bao phủ toàn bộ không gian xung quanh người nghe, với sự chính xác tuyệt đối về vị trí xuất phát. Tất cả tạo nên sự trung thực đến mức khó tin.

Loa soundbar Sony HT-ST5000 hỗ trợ công nghệ Hi-Res Audio, với khả năng tái hiện các sắc thái âm thanh tinh tế vượt trội so với chất lượng CD. Sự đam mê âm thanh được quy tụ từ tín hiệu đến loa để tạo cảm giác như nghệ sĩ đang biểu diễn trực tiếp trước mặt người nghe.

Sony trang bị cho dòng loa soundbar đầu bảng của mình một loạt kết nối gồm 3 HDMI tương thích chuẩn HDCP 2.2, 1 HDMI hỗ trợ ARC, cổng quang SPDIF, cổng analog AUX và 1 kết nối USB. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách phù hợp nhất để phối ghép HT-ST5000 với hệ thống giải trí của mình.

Công nghệ Bluetooth và NFC cho phép phát nhạc một chạm từ các thiết bị di động tương thích như điện thoại Xperia. Công nghệ âm thanh LDAC từ Sony đảm bảo chất lượng âm thanh vẫn tối ưu ngay cả khi truyền tải không dây.

Hệ thống nút bấm tắt trên loa giúp người dùng có thể nhanh chóng nghe những bản nhạc mà mình thích từ dịch vụ Spotify bằng một cú chạm tay. Trong khi đó thông qua tính năng Google Home, loa HT-ST5000 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng. Nhờ tích hợp sẵn Chromecast, truyền tải nội dung từ thiết bị di động trực tiếp đến loa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Loa soundbar HT-ST5000 hiện đang được bán tại các cửa hàng và đại lí của Sony Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 36.900.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)